ตารางการจองห้องประชุมกลุ่มย่อย 1

  (หรือคลิกที่วันที่เพื่อทำการจอง)

วัตถุประสงค์เพื่อให้อาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาใช้ในการศึกษา ค้นคว้า และวิจัย โดยมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นสำคัญ ทั้งนี้ไม่รวมถึงการสอนพิเศษ หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เป็นกิจกรรมส่วนตัว

ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องประชุมกลุ่มย่อย
1. ให้บริการเฉพาะอาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ที่มีจำนวนอย่างน้อย 3 คน แต่ไม่เกิน 12 คน
2. ผู้ใช้บริการใช้ได้วันละไม่เกิน 4 ชั่วโมง หากต้องการใช้ต่อจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เมื่อครบกำหนด 4 ชั่วโมงแล้ว ทั้งนี้จะต้องไม่มีผู้ใดจองไว้แล้ว
3. ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มเข้ามารับประทานในห้องประชุม หากผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตาม เจ้าหน้าที่สามารถระงับการใช้ห้องประชุมได้ทันที
4. ผู้ใช้บริการต้องตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องประชุมหลังเลิกใช้งานทุกครั้ง ได้แก่
4.1 เก็บเก้าอี้ให้เรียบร้อย
4.2 เก็บหนังสือที่นำมาใช้ในห้องประชุมเข้าชั้นพักหนังสือ
4.3 เก็บขยะลงถัง
5. ควรเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ในล็อกเกอร์ หรือนำติดตัวไปด้วย เนื่องจากทางสำนักวิทยบริการฯ จะไม่รับผิดชอบหากทรัพย์สินของผู้ใช้บริการสูญหาย

**หากผู้ใช้บริการท่านใดไม่มาใช้บริการตามเวลาที่จองภายใน 30 นาที ห้องสมุด ขออนุญาตยกเลิกรายการจองดังกล่าว**

เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ ปิดวันเสาร์-อาทิตย์
วัน\เวลา
8.30-9.00
9.00-10.00
10.00-11.00
11.00-12.00
12.00-13.00
13.00-14.00
14.00-15.00
15.00-16.00
21/12/2024                
22/12/2024                
23/12/2024                
24/12/2024                
25/12/2024                
26/12/2024                
27/12/2024                
28/12/2024                
29/12/2024                
30/12/2024                
31/12/2024                
1/1/2025                
2/1/2025                
3/1/2025                
4/1/2025                
5/1/2025                
6/1/2025                
7/1/2025                
8/1/2025                
9/1/2025                
10/1/2025                
11/1/2025                
12/1/2025                
13/1/2025                
14/1/2025                
15/1/2025                
16/1/2025                
17/1/2025                
18/1/2025                
19/1/2025                
20/1/2025                


ตารางการจองห้องประชุมกลุ่มย่อย 2

  (หรือคลิกที่วันที่เพื่อทำการจอง)

วัตถุประสงค์เพื่อให้อาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาใช้ในการศึกษา ค้นคว้า และวิจัย โดยมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นสำคัญ ทั้งนี้ไม่รวมถึงการสอนพิเศษ หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เป็นกิจกรรมส่วนตัว

ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องประชุมกลุ่มย่อย
1. ให้บริการเฉพาะอาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ที่มีจำนวนอย่างน้อย 3 คน แต่ไม่เกิน 13 คน
2. ผู้ใช้บริการใช้ได้วันละไม่เกิน 4 ชั่วโมง หากต้องการใช้ต่อจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เมื่อครบกำหนด 4 ชั่วโมงแล้ว ทั้งนี้จะต้องไม่มีผู้ใดจองไว้แล้ว
3. ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มเข้ามารับประทานในห้องประชุม หากผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตาม เจ้าหน้าที่สามารถระงับการใช้ห้องประชุมได้ทันที
4. ผู้ใช้บริการต้องตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องประชุมหลังเลิกใช้งานทุกครั้ง ได้แก่
4.1 เก็บเก้าอี้ให้เรียบร้อย
4.2 เก็บหนังสือที่นำมาใช้ในห้องประชุมเข้าชั้นพักหนังสือ
4.3 เก็บขยะลงถัง
5. ควรเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ในล็อกเกอร์ หรือนำติดตัวไปด้วย เนื่องจากทางสำนักวิทยบริการฯ จะไม่รับผิดชอบหากทรัพย์สินของผู้ใช้บริการสูญหาย

**หากผู้ใช้บริการท่านใดไม่มาใช้บริการตามเวลาที่จองภายใน 30 นาที ห้องสมุด ขออนุญาตยกเลิกรายการจองดังกล่าว**

เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ ปิดวันเสาร์-อาทิตย์
วัน\เวลา
8.30-9.00
9.00-10.00
10.00-11.00
11.00-12.00
12.00-13.00
13.00-14.00
14.00-15.00
15.00-16.00
21/12/2024                
22/12/2024                
23/12/2024                
24/12/2024 นางสาวธิดารัตน์ แก้วหล้า นางสาวษีก๊อห์ นกเกษม
25/12/2024   อาจารย์พัชราวดี อักษรพิมพ์   นางสาวบัณฑิตา สุวรรณพิมล
26/12/2024           นางสาวถิรดา นกแก้ว
27/12/2024                
28/12/2024                
29/12/2024                
30/12/2024                
31/12/2024                
1/1/2025                
2/1/2025                
3/1/2025                
4/1/2025                
5/1/2025                
6/1/2025                
7/1/2025                
8/1/2025                
9/1/2025                
10/1/2025                
11/1/2025                
12/1/2025                
13/1/2025                
14/1/2025                
15/1/2025   อาจารย์พัชราวดี อักษรพิมพ์        
16/1/2025                
17/1/2025                
18/1/2025                
19/1/2025                
20/1/2025                


ตารางการจองห้องประชุมกลุ่มย่อย 3

  (หรือคลิกที่วันที่เพื่อทำการจอง)

วัตถุประสงค์เพื่อให้อาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาใช้ในการศึกษา ค้นคว้า และวิจัย โดยมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นสำคัญ ทั้งนี้ไม่รวมถึงการสอนพิเศษ หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เป็นกิจกรรมส่วนตัว

ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องประชุมกลุ่มย่อย
1. ให้บริการเฉพาะอาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ที่มีจำนวนอย่างน้อย 3 คน แต่ไม่เกิน 19 คน
2. ผู้ใช้บริการใช้ได้วันละไม่เกิน 4 ชั่วโมง หากต้องการใช้ต่อจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เมื่อครบกำหนด 4 ชั่วโมงแล้ว ทั้งนี้จะต้องไม่มีผู้ใดจองไว้แล้ว
3. ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มเข้ามารับประทานในห้องประชุม หากผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตาม เจ้าหน้าที่สามารถระงับการใช้ห้องประชุมได้ทันที
4. ผู้ใช้บริการต้องตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องประชุมหลังเลิกใช้งานทุกครั้ง ได้แก่
4.1 เก็บเก้าอี้ให้เรียบร้อย
4.2 เก็บหนังสือที่นำมาใช้ในห้องประชุมเข้าชั้นพักหนังสือ
4.3 เก็บขยะลงถัง
5. ควรเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ในล็อกเกอร์ หรือนำติดตัวไปด้วย เนื่องจากทางสำนักวิทยบริการฯ จะไม่รับผิดชอบหากทรัพย์สินของผู้ใช้บริการสูญหาย

**หากผู้ใช้บริการท่านใดไม่มาใช้บริการตามเวลาที่จองภายใน 30 นาที ห้องสมุด ขออนุญาตยกเลิกรายการจองดังกล่าว**

เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ ปิดวันเสาร์-อาทิตย์
วัน\เวลา
8.30-9.00
9.00-10.00
10.00-11.00
11.00-12.00
12.00-13.00
13.00-14.00
14.00-15.00
15.00-16.00
21/12/2024                
22/12/2024                
23/12/2024                
24/12/2024                
25/12/2024           นางสาวบัณฑิตา สุวรรณพิมล
26/12/2024                
27/12/2024                
28/12/2024                
29/12/2024                
30/12/2024                
31/12/2024                
1/1/2025                
2/1/2025                
3/1/2025                
4/1/2025                
5/1/2025                
6/1/2025                
7/1/2025                
8/1/2025                
9/1/2025                
10/1/2025                
11/1/2025                
12/1/2025                
13/1/2025                
14/1/2025                
15/1/2025                
16/1/2025                
17/1/2025                
18/1/2025                
19/1/2025                
20/1/2025                


สีเทา หมายถึง รอการยืนยัน ยังไม่สามารถเข้าใช้บริการห้องในวันและเวลาที่จองได้
สีเขียว หมายถึง การจองสำเร็จแล้ว สามารถเข้าใช้บริการห้องในวันและเวลาที่จองได้
ถ้าต้องการจอง คลิกที่ลิงค์จองห้อง หรือคลิกที่วันที่เพื่อทำการจอง
ถ้าต้องการแก้ไขข้อมูลการจอง คลิกที่ชื่อผู้จองในตาราง (แก้ไขได้เฉพาะรายการที่รอการยืนยันเท่านั้น รายการที่ได้รับการอนุมัติแล้ว ไม่สามารถแก้ไขได้ ถ้าต้องการแก้ไขรายการที่ได้รับการอนุมัติแล้ว กรุณาติดต่อสำนักวิทยบริการฯ)