(หรือคลิกที่วันที่เพื่อทำการจอง)
วัตถุประสงค์เพื่อให้อาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาใช้ในการศึกษา ค้นคว้า และวิจัย โดยมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นสำคัญ ทั้งนี้ไม่รวมถึงการสอนพิเศษ หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เป็นกิจกรรมส่วนตัว
ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องประชุมกลุ่มย่อย 1. ให้บริการเฉพาะอาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ที่มีจำนวนอย่างน้อย 3 คน แต่ไม่เกิน 12 คน 2. ผู้ใช้บริการใช้ได้วันละไม่เกิน 4 ชั่วโมง หากต้องการใช้ต่อจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เมื่อครบกำหนด 4 ชั่วโมงแล้ว ทั้งนี้จะต้องไม่มีผู้ใดจองไว้แล้ว 3. ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มเข้ามารับประทานในห้องประชุม หากผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตาม เจ้าหน้าที่สามารถระงับการใช้ห้องประชุมได้ทันที 4. ผู้ใช้บริการต้องตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องประชุมหลังเลิกใช้งานทุกครั้ง ได้แก่ 4.1 เก็บเก้าอี้ให้เรียบร้อย 4.2 เก็บหนังสือที่นำมาใช้ในห้องประชุมเข้าชั้นพักหนังสือ 4.3 เก็บขยะลงถัง 5. ควรเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ในล็อกเกอร์ หรือนำติดตัวไปด้วย เนื่องจากทางสำนักวิทยบริการฯ จะไม่รับผิดชอบหากทรัพย์สินของผู้ใช้บริการสูญหาย **หากผู้ใช้บริการท่านใดไม่มาใช้บริการตามเวลาที่จองภายใน 30 นาที ห้องสมุด ขออนุญาตยกเลิกรายการจองดังกล่าว** เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ ปิดวันเสาร์-อาทิตย์ |
วัน\เวลา |
8.30-9.00 |
9.00-10.00 |
10.00-11.00 |
11.00-12.00 |
12.00-13.00 |
13.00-14.00 |
14.00-15.00 |
15.00-16.00 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
21/12/2024 | ||||||||
22/12/2024 | ||||||||
23/12/2024 | ||||||||
24/12/2024 | ||||||||
25/12/2024 | ||||||||
26/12/2024 | ||||||||
27/12/2024 | ||||||||
28/12/2024 | ||||||||
29/12/2024 | ||||||||
30/12/2024 | ||||||||
31/12/2024 | ||||||||
1/1/2025 | ||||||||
2/1/2025 | ||||||||
3/1/2025 | ||||||||
4/1/2025 | ||||||||
5/1/2025 | ||||||||
6/1/2025 | ||||||||
7/1/2025 | ||||||||
8/1/2025 | ||||||||
9/1/2025 | ||||||||
10/1/2025 | ||||||||
11/1/2025 | ||||||||
12/1/2025 | ||||||||
13/1/2025 | ||||||||
14/1/2025 | ||||||||
15/1/2025 | ||||||||
16/1/2025 | ||||||||
17/1/2025 | ||||||||
18/1/2025 | ||||||||
19/1/2025 | ||||||||
20/1/2025 |
(หรือคลิกที่วันที่เพื่อทำการจอง)
วัตถุประสงค์เพื่อให้อาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาใช้ในการศึกษา ค้นคว้า และวิจัย โดยมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นสำคัญ ทั้งนี้ไม่รวมถึงการสอนพิเศษ หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เป็นกิจกรรมส่วนตัว
ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องประชุมกลุ่มย่อย 1. ให้บริการเฉพาะอาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ที่มีจำนวนอย่างน้อย 3 คน แต่ไม่เกิน 13 คน 2. ผู้ใช้บริการใช้ได้วันละไม่เกิน 4 ชั่วโมง หากต้องการใช้ต่อจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เมื่อครบกำหนด 4 ชั่วโมงแล้ว ทั้งนี้จะต้องไม่มีผู้ใดจองไว้แล้ว 3. ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มเข้ามารับประทานในห้องประชุม หากผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตาม เจ้าหน้าที่สามารถระงับการใช้ห้องประชุมได้ทันที 4. ผู้ใช้บริการต้องตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องประชุมหลังเลิกใช้งานทุกครั้ง ได้แก่ 4.1 เก็บเก้าอี้ให้เรียบร้อย 4.2 เก็บหนังสือที่นำมาใช้ในห้องประชุมเข้าชั้นพักหนังสือ 4.3 เก็บขยะลงถัง 5. ควรเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ในล็อกเกอร์ หรือนำติดตัวไปด้วย เนื่องจากทางสำนักวิทยบริการฯ จะไม่รับผิดชอบหากทรัพย์สินของผู้ใช้บริการสูญหาย **หากผู้ใช้บริการท่านใดไม่มาใช้บริการตามเวลาที่จองภายใน 30 นาที ห้องสมุด ขออนุญาตยกเลิกรายการจองดังกล่าว** เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ ปิดวันเสาร์-อาทิตย์ |
วัน\เวลา |
8.30-9.00 |
9.00-10.00 |
10.00-11.00 |
11.00-12.00 |
12.00-13.00 |
13.00-14.00 |
14.00-15.00 |
15.00-16.00 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
21/12/2024 | ||||||||
22/12/2024 | ||||||||
23/12/2024 | ||||||||
24/12/2024 | นางสาวธิดารัตน์ แก้วหล้า | นางสาวษีก๊อห์ นกเกษม | ||||||
25/12/2024 | อาจารย์พัชราวดี อักษรพิมพ์ | นางสาวบัณฑิตา สุวรรณพิมล | ||||||
26/12/2024 | นางสาวถิรดา นกแก้ว | |||||||
27/12/2024 | ||||||||
28/12/2024 | ||||||||
29/12/2024 | ||||||||
30/12/2024 | ||||||||
31/12/2024 | ||||||||
1/1/2025 | ||||||||
2/1/2025 | ||||||||
3/1/2025 | ||||||||
4/1/2025 | ||||||||
5/1/2025 | ||||||||
6/1/2025 | ||||||||
7/1/2025 | ||||||||
8/1/2025 | ||||||||
9/1/2025 | ||||||||
10/1/2025 | ||||||||
11/1/2025 | ||||||||
12/1/2025 | ||||||||
13/1/2025 | ||||||||
14/1/2025 | ||||||||
15/1/2025 | อาจารย์พัชราวดี อักษรพิมพ์ | |||||||
16/1/2025 | ||||||||
17/1/2025 | ||||||||
18/1/2025 | ||||||||
19/1/2025 | ||||||||
20/1/2025 |
(หรือคลิกที่วันที่เพื่อทำการจอง)
วัตถุประสงค์เพื่อให้อาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาใช้ในการศึกษา ค้นคว้า และวิจัย โดยมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นสำคัญ ทั้งนี้ไม่รวมถึงการสอนพิเศษ หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เป็นกิจกรรมส่วนตัว
ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องประชุมกลุ่มย่อย 1. ให้บริการเฉพาะอาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ที่มีจำนวนอย่างน้อย 3 คน แต่ไม่เกิน 19 คน 2. ผู้ใช้บริการใช้ได้วันละไม่เกิน 4 ชั่วโมง หากต้องการใช้ต่อจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เมื่อครบกำหนด 4 ชั่วโมงแล้ว ทั้งนี้จะต้องไม่มีผู้ใดจองไว้แล้ว 3. ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มเข้ามารับประทานในห้องประชุม หากผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตาม เจ้าหน้าที่สามารถระงับการใช้ห้องประชุมได้ทันที 4. ผู้ใช้บริการต้องตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องประชุมหลังเลิกใช้งานทุกครั้ง ได้แก่ 4.1 เก็บเก้าอี้ให้เรียบร้อย 4.2 เก็บหนังสือที่นำมาใช้ในห้องประชุมเข้าชั้นพักหนังสือ 4.3 เก็บขยะลงถัง 5. ควรเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ในล็อกเกอร์ หรือนำติดตัวไปด้วย เนื่องจากทางสำนักวิทยบริการฯ จะไม่รับผิดชอบหากทรัพย์สินของผู้ใช้บริการสูญหาย **หากผู้ใช้บริการท่านใดไม่มาใช้บริการตามเวลาที่จองภายใน 30 นาที ห้องสมุด ขออนุญาตยกเลิกรายการจองดังกล่าว** เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ ปิดวันเสาร์-อาทิตย์ |
วัน\เวลา |
8.30-9.00 |
9.00-10.00 |
10.00-11.00 |
11.00-12.00 |
12.00-13.00 |
13.00-14.00 |
14.00-15.00 |
15.00-16.00 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
21/12/2024 | ||||||||
22/12/2024 | ||||||||
23/12/2024 | ||||||||
24/12/2024 | ||||||||
25/12/2024 | นางสาวบัณฑิตา สุวรรณพิมล | |||||||
26/12/2024 | ||||||||
27/12/2024 | ||||||||
28/12/2024 | ||||||||
29/12/2024 | ||||||||
30/12/2024 | ||||||||
31/12/2024 | ||||||||
1/1/2025 | ||||||||
2/1/2025 | ||||||||
3/1/2025 | ||||||||
4/1/2025 | ||||||||
5/1/2025 | ||||||||
6/1/2025 | ||||||||
7/1/2025 | ||||||||
8/1/2025 | ||||||||
9/1/2025 | ||||||||
10/1/2025 | ||||||||
11/1/2025 | ||||||||
12/1/2025 | ||||||||
13/1/2025 | ||||||||
14/1/2025 | ||||||||
15/1/2025 | ||||||||
16/1/2025 | ||||||||
17/1/2025 | ||||||||
18/1/2025 | ||||||||
19/1/2025 | ||||||||
20/1/2025 |
สีเทา หมายถึง รอการยืนยัน ยังไม่สามารถเข้าใช้บริการห้องในวันและเวลาที่จองได้ |
สีเขียว หมายถึง การจองสำเร็จแล้ว สามารถเข้าใช้บริการห้องในวันและเวลาที่จองได้ |
ถ้าต้องการจอง คลิกที่ลิงค์จองห้อง หรือคลิกที่วันที่เพื่อทำการจอง |
ถ้าต้องการแก้ไขข้อมูลการจอง คลิกที่ชื่อผู้จองในตาราง (แก้ไขได้เฉพาะรายการที่รอการยืนยันเท่านั้น รายการที่ได้รับการอนุมัติแล้ว ไม่สามารถแก้ไขได้ ถ้าต้องการแก้ไขรายการที่ได้รับการอนุมัติแล้ว กรุณาติดต่อสำนักวิทยบริการฯ) |