(หรือคลิกที่วันที่เพื่อทำการจอง)
![]() |
วัตถุประสงค์เพื่อให้อาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาใช้ในการศึกษา ค้นคว้า และวิจัย โดยมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นสำคัญ ทั้งนี้ไม่รวมถึงการสอนพิเศษ หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เป็นกิจกรรมส่วนตัว
ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องประชุมกลุ่มย่อย 1. ให้บริการเฉพาะอาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ที่มีจำนวนอย่างน้อย 3 คน แต่ไม่เกิน 12 คน 2. ผู้ใช้บริการใช้ได้วันละไม่เกิน 4 ชั่วโมง หากต้องการใช้ต่อจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เมื่อครบกำหนด 4 ชั่วโมงแล้ว ทั้งนี้จะต้องไม่มีผู้ใดจองไว้แล้ว 3. ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มเข้ามารับประทานในห้องประชุม หากผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตาม เจ้าหน้าที่สามารถระงับการใช้ห้องประชุมได้ทันที 4. ผู้ใช้บริการต้องตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องประชุมหลังเลิกใช้งานทุกครั้ง ได้แก่ 4.1 เก็บเก้าอี้ให้เรียบร้อย 4.2 เก็บหนังสือที่นำมาใช้ในห้องประชุมเข้าชั้นพักหนังสือ 4.3 เก็บขยะลงถัง 5. ควรเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ในล็อกเกอร์ หรือนำติดตัวไปด้วย เนื่องจากทางสำนักวิทยบริการฯ จะไม่รับผิดชอบหากทรัพย์สินของผู้ใช้บริการสูญหาย **หากผู้ใช้บริการท่านใดไม่มาใช้บริการตามเวลาที่จองภายใน 30 นาที ห้องสมุด ขออนุญาตยกเลิกรายการจองดังกล่าว** เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ ปิดวันเสาร์-อาทิตย์ |
วัน\เวลา |
8.30-9.00 |
9.00-10.00 |
10.00-11.00 |
11.00-12.00 |
12.00-13.00 |
13.00-14.00 |
14.00-15.00 |
15.00-16.00 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
30/7/2025 | นางสาววรวรรณ สุขใส | นายวิษนุ พงศ์คุณ | ||||||
31/7/2025 | นางสาวนิศากร มาเอียด | นายวิษนุ พงศ์คุณ | ||||||
1/8/2025 | นายวรวิทย์ ยิ้มวิไล | นายวิษนุ พงศ์คุณ | ||||||
2/8/2025 | ||||||||
3/8/2025 | ||||||||
4/8/2025 | นางสาวอลิศา ร่าหนิ | |||||||
5/8/2025 | นางสาววรวรรณ สุขใส | นางสาวมณีรัตน์ สาดีน | ||||||
6/8/2025 | ||||||||
7/8/2025 | นางสาวนิศากร มาเอียด | |||||||
8/8/2025 | ||||||||
9/8/2025 | ||||||||
10/8/2025 | ||||||||
11/8/2025 | ปิดบริการ | |||||||
12/8/2025 | ปิดบริการ | |||||||
13/8/2025 | นางสาวนิชากาญจน์ เรืองพุฒ | |||||||
14/8/2025 | ||||||||
15/8/2025 | นางสาวณัฐวิภา เจียรติ้ว | นางสาววรนุช เต็มศรี | ||||||
16/8/2025 | ||||||||
17/8/2025 | ||||||||
18/8/2025 | นางสาวณัฐวิภา เจียรติ้ว | นางสาววรนุช เต็มศรี | ||||||
19/8/2025 | นางสาววรวรรณ สุขใส | |||||||
20/8/2025 | นางสาววรวรรณ สุขใส | นางสาววรนุช เต็มศรี | ||||||
21/8/2025 | ||||||||
22/8/2025 | นางสาวณัฐวิภา เจียรติ้ว | นางสาววรนุช เต็มศรี | นางสาวณัฐวิภา เจียรติ้ว | |||||
23/8/2025 | ||||||||
24/8/2025 | ||||||||
25/8/2025 | นางสาวอลิศา ร่าหนิ | |||||||
26/8/2025 | นางสาววรวรรณ สุขใส | |||||||
27/8/2025 | นางสาวมณีรัตน์ สาดีน | |||||||
28/8/2025 | ||||||||
29/8/2025 |
(หรือคลิกที่วันที่เพื่อทำการจอง)
![]() |
วัตถุประสงค์เพื่อให้อาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาใช้ในการศึกษา ค้นคว้า และวิจัย โดยมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นสำคัญ ทั้งนี้ไม่รวมถึงการสอนพิเศษ หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เป็นกิจกรรมส่วนตัว
ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องประชุมกลุ่มย่อย 1. ให้บริการเฉพาะอาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ที่มีจำนวนอย่างน้อย 3 คน แต่ไม่เกิน 13 คน 2. ผู้ใช้บริการใช้ได้วันละไม่เกิน 4 ชั่วโมง หากต้องการใช้ต่อจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เมื่อครบกำหนด 4 ชั่วโมงแล้ว ทั้งนี้จะต้องไม่มีผู้ใดจองไว้แล้ว 3. ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มเข้ามารับประทานในห้องประชุม หากผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตาม เจ้าหน้าที่สามารถระงับการใช้ห้องประชุมได้ทันที 4. ผู้ใช้บริการต้องตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องประชุมหลังเลิกใช้งานทุกครั้ง ได้แก่ 4.1 เก็บเก้าอี้ให้เรียบร้อย 4.2 เก็บหนังสือที่นำมาใช้ในห้องประชุมเข้าชั้นพักหนังสือ 4.3 เก็บขยะลงถัง 5. ควรเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ในล็อกเกอร์ หรือนำติดตัวไปด้วย เนื่องจากทางสำนักวิทยบริการฯ จะไม่รับผิดชอบหากทรัพย์สินของผู้ใช้บริการสูญหาย **หากผู้ใช้บริการท่านใดไม่มาใช้บริการตามเวลาที่จองภายใน 30 นาที ห้องสมุด ขออนุญาตยกเลิกรายการจองดังกล่าว** เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ ปิดวันเสาร์-อาทิตย์ |
วัน\เวลา |
8.30-9.00 |
9.00-10.00 |
10.00-11.00 |
11.00-12.00 |
12.00-13.00 |
13.00-14.00 |
14.00-15.00 |
15.00-16.00 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
30/7/2025 | นางสาววรนุช เต็มศรี | นางสาวณัฐวิภา เจียรติ้ว | ||||||
31/7/2025 | นางสาวนูรอาซีกีน มะดาแล | |||||||
1/8/2025 | ||||||||
2/8/2025 | ||||||||
3/8/2025 | ||||||||
4/8/2025 | นางสาวณัฐชยา ปานเพชร | นางสาวมุกดารัตน์ สุวรรณรัตน์ | ||||||
5/8/2025 | ||||||||
6/8/2025 | ||||||||
7/8/2025 | ||||||||
8/8/2025 | ||||||||
9/8/2025 | ||||||||
10/8/2025 | ||||||||
11/8/2025 | ปิดบริการ | |||||||
12/8/2025 | ปิดบริการ | |||||||
13/8/2025 | นางสาวมุกดารัตน์ สุวรรณรัตน์ | นางสาวณัฐชยา ปานเพชร | ||||||
14/8/2025 | ||||||||
15/8/2025 | นางสาวณัฐชยา ปานเพชร | นางสาวมุกดารัตน์ สุวรรณรัตน์ | ||||||
16/8/2025 | ||||||||
17/8/2025 | ||||||||
18/8/2025 | ||||||||
19/8/2025 | ||||||||
20/8/2025 | ||||||||
21/8/2025 | ||||||||
22/8/2025 | ||||||||
23/8/2025 | ||||||||
24/8/2025 | ||||||||
25/8/2025 | ||||||||
26/8/2025 | ||||||||
27/8/2025 | ||||||||
28/8/2025 | ||||||||
29/8/2025 |
(หรือคลิกที่วันที่เพื่อทำการจอง)
![]() |
วัตถุประสงค์เพื่อให้อาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาใช้ในการศึกษา ค้นคว้า และวิจัย โดยมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นสำคัญ ทั้งนี้ไม่รวมถึงการสอนพิเศษ หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เป็นกิจกรรมส่วนตัว
ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องประชุมกลุ่มย่อย 1. ให้บริการเฉพาะอาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ที่มีจำนวนอย่างน้อย 3 คน แต่ไม่เกิน 19 คน 2. ผู้ใช้บริการใช้ได้วันละไม่เกิน 4 ชั่วโมง หากต้องการใช้ต่อจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เมื่อครบกำหนด 4 ชั่วโมงแล้ว ทั้งนี้จะต้องไม่มีผู้ใดจองไว้แล้ว 3. ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มเข้ามารับประทานในห้องประชุม หากผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตาม เจ้าหน้าที่สามารถระงับการใช้ห้องประชุมได้ทันที 4. ผู้ใช้บริการต้องตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องประชุมหลังเลิกใช้งานทุกครั้ง ได้แก่ 4.1 เก็บเก้าอี้ให้เรียบร้อย 4.2 เก็บหนังสือที่นำมาใช้ในห้องประชุมเข้าชั้นพักหนังสือ 4.3 เก็บขยะลงถัง 5. ควรเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ในล็อกเกอร์ หรือนำติดตัวไปด้วย เนื่องจากทางสำนักวิทยบริการฯ จะไม่รับผิดชอบหากทรัพย์สินของผู้ใช้บริการสูญหาย **หากผู้ใช้บริการท่านใดไม่มาใช้บริการตามเวลาที่จองภายใน 30 นาที ห้องสมุด ขออนุญาตยกเลิกรายการจองดังกล่าว** เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ ปิดวันเสาร์-อาทิตย์ |
วัน\เวลา |
8.30-9.00 |
9.00-10.00 |
10.00-11.00 |
11.00-12.00 |
12.00-13.00 |
13.00-14.00 |
14.00-15.00 |
15.00-16.00 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
30/7/2025 | นางสาวกัลยา หนูสังข์ | นางสาวกัลยา หนูสังข์ | นางสาวนุดไฮนีย์ หีมชาตรี | |||||
31/7/2025 | นางสาวธิดารัตน์ ภักดี | นางสาวนัสมา บินลาเต๊ะ | ||||||
1/8/2025 | นางสาวชาลิสา โฟฉิว | |||||||
2/8/2025 | ||||||||
3/8/2025 | ||||||||
4/8/2025 | ||||||||
5/8/2025 | ||||||||
6/8/2025 | นางสาววรรณกานต์ หมานุ้ย | นางสาวเสาวภาคย์ เพชรสี่หมื่น | ||||||
7/8/2025 | ||||||||
8/8/2025 | ||||||||
9/8/2025 | ||||||||
10/8/2025 | ||||||||
11/8/2025 | ปิดบริการ | |||||||
12/8/2025 | ปิดบริการ | |||||||
13/8/2025 | ||||||||
14/8/2025 | ||||||||
15/8/2025 | ||||||||
16/8/2025 | ||||||||
17/8/2025 | ||||||||
18/8/2025 | ||||||||
19/8/2025 | ||||||||
20/8/2025 | ||||||||
21/8/2025 | ||||||||
22/8/2025 | ||||||||
23/8/2025 | ||||||||
24/8/2025 | ||||||||
25/8/2025 | ||||||||
26/8/2025 | ||||||||
27/8/2025 | ||||||||
28/8/2025 | ||||||||
29/8/2025 |
สีเขียว หมายถึง การจองสำเร็จแล้ว สามารถเข้าใช้บริการห้องในวันและเวลาที่จองได้ |
ถ้าต้องการจอง คลิกที่ลิงค์จองห้อง หรือคลิกที่วันที่เพื่อทำการจอง |
ถ้าต้องการแก้ไข หรือลบข้อมูลการจอง คลิกที่ชื่อผู้จองในตาราง |