(หรือคลิกที่วันที่เพื่อทำการจอง)
![]() |
วัตถุประสงค์เพื่อให้อาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาใช้ในการศึกษา ค้นคว้า และวิจัย โดยมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นสำคัญ ทั้งนี้ไม่รวมถึงการสอนพิเศษ หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เป็นกิจกรรมส่วนตัว
ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องประชุมกลุ่มย่อย 1. ให้บริการเฉพาะอาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ที่มีจำนวนอย่างน้อย 3 คน แต่ไม่เกิน 12 คน 2. ผู้ใช้บริการใช้ได้วันละไม่เกิน 4 ชั่วโมง หากต้องการใช้ต่อจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เมื่อครบกำหนด 4 ชั่วโมงแล้ว ทั้งนี้จะต้องไม่มีผู้ใดจองไว้แล้ว 3. ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มเข้ามารับประทานในห้องประชุม หากผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตาม เจ้าหน้าที่สามารถระงับการใช้ห้องประชุมได้ทันที 4. ผู้ใช้บริการต้องตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องประชุมหลังเลิกใช้งานทุกครั้ง ได้แก่ 4.1 เก็บเก้าอี้ให้เรียบร้อย 4.2 เก็บหนังสือที่นำมาใช้ในห้องประชุมเข้าชั้นพักหนังสือ 4.3 เก็บขยะลงถัง 5. ควรเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ในล็อกเกอร์ หรือนำติดตัวไปด้วย เนื่องจากทางสำนักวิทยบริการฯ จะไม่รับผิดชอบหากทรัพย์สินของผู้ใช้บริการสูญหาย **หากผู้ใช้บริการท่านใดไม่มาใช้บริการตามเวลาที่จองภายใน 30 นาที ห้องสมุด ขออนุญาตยกเลิกรายการจองดังกล่าว** เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ ปิดวันเสาร์-อาทิตย์ |
วัน\เวลา |
8.30-9.00 |
9.00-10.00 |
10.00-11.00 |
11.00-12.00 |
12.00-13.00 |
13.00-14.00 |
14.00-15.00 |
15.00-16.00 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
27/7/2024 | ||||||||
28/7/2024 | ||||||||
29/7/2024 | นางสาวกัญญภรณ์ วงศ์เล็ก | นางสาวจิราพัชร นุราภักดิ์ | ||||||
30/7/2024 | นางสาวกัญญารัตน์ ไพบูลย์ | นายมูฮัมหมัดอามัน สงดำ | ||||||
31/7/2024 | นางสาวจิราพัชร นุราภักดิ์ (รอการยืนยัน) | |||||||
1/8/2024 | อาจารย์ชนางลักษณ์ ขุนทอง | อาจารย์ฑิตฐิตา สินรักษา | ||||||
2/8/2024 | นางสาวอลิศา ร่าหนิ | นางสาวฑิตฐิตา สินรักษา | ||||||
3/8/2024 | ||||||||
4/8/2024 | ||||||||
5/8/2024 | ||||||||
6/8/2024 | ||||||||
7/8/2024 | ||||||||
8/8/2024 | อาจารย์ชนางลักษณ์ ขุนทอง | |||||||
9/8/2024 | นางสาวนูรฟาเต็น ดอเลาะ | อาจารย์ฑิตฐิตา สินรักษา | ||||||
10/8/2024 | ||||||||
11/8/2024 | ||||||||
12/8/2024 | ||||||||
13/8/2024 | ||||||||
14/8/2024 | ||||||||
15/8/2024 | ||||||||
16/8/2024 | ||||||||
17/8/2024 | ||||||||
18/8/2024 | ||||||||
19/8/2024 | ||||||||
20/8/2024 | ||||||||
21/8/2024 | ||||||||
22/8/2024 | ||||||||
23/8/2024 | อาจารย์วรวรรณ สุขใส | |||||||
24/8/2024 | ||||||||
25/8/2024 | ||||||||
26/8/2024 |
![]() |
(งดให้บริการห้องนี้ชั่วคราว เนื่องจากเครื่องปรับอากาศเสีย)วัตถุประสงค์เพื่อให้อาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาใช้ในการศึกษา ค้นคว้า และวิจัย โดยมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นสำคัญ ทั้งนี้ไม่รวมถึงการสอนพิเศษ หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เป็นกิจกรรมส่วนตัว ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องประชุมกลุ่มย่อย 1. ให้บริการเฉพาะอาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ที่มีจำนวนอย่างน้อย 3 คน แต่ไม่เกิน 13 คน 2. ผู้ใช้บริการใช้ได้วันละไม่เกิน 4 ชั่วโมง หากต้องการใช้ต่อจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เมื่อครบกำหนด 4 ชั่วโมงแล้ว ทั้งนี้จะต้องไม่มีผู้ใดจองไว้แล้ว 3. ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มเข้ามารับประทานในห้องประชุม หากผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตาม เจ้าหน้าที่สามารถระงับการใช้ห้องประชุมได้ทันที 4. ผู้ใช้บริการต้องตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องประชุมหลังเลิกใช้งานทุกครั้ง ได้แก่ 4.1 เก็บเก้าอี้ให้เรียบร้อย 4.2 เก็บหนังสือที่นำมาใช้ในห้องประชุมเข้าชั้นพักหนังสือ 4.3 เก็บขยะลงถัง 5. ควรเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ในล็อกเกอร์ หรือนำติดตัวไปด้วย เนื่องจากทางสำนักวิทยบริการฯ จะไม่รับผิดชอบหากทรัพย์สินของผู้ใช้บริการสูญหาย **หากผู้ใช้บริการท่านใดไม่มาใช้บริการตามเวลาที่จองภายใน 30 นาที ห้องสมุด ขออนุญาตยกเลิกรายการจองดังกล่าว** เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ ปิดวันเสาร์-อาทิตย์ |
วัน\เวลา |
8.30-9.00 |
9.00-10.00 |
10.00-11.00 |
11.00-12.00 |
12.00-13.00 |
13.00-14.00 |
14.00-15.00 |
15.00-16.00 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
27/7/2024 | ||||||||
28/7/2024 | ||||||||
29/7/2024 | ||||||||
30/7/2024 | ||||||||
31/7/2024 | ||||||||
1/8/2024 | ||||||||
2/8/2024 | ||||||||
3/8/2024 | ||||||||
4/8/2024 | ||||||||
5/8/2024 | ||||||||
6/8/2024 | ||||||||
7/8/2024 | ||||||||
8/8/2024 | ||||||||
9/8/2024 | ||||||||
10/8/2024 | ||||||||
11/8/2024 | ||||||||
12/8/2024 | ||||||||
13/8/2024 | ||||||||
14/8/2024 | ||||||||
15/8/2024 | ||||||||
16/8/2024 | ||||||||
17/8/2024 | ||||||||
18/8/2024 | ||||||||
19/8/2024 | ||||||||
20/8/2024 | ||||||||
21/8/2024 | ||||||||
22/8/2024 | ||||||||
23/8/2024 | ||||||||
24/8/2024 | ||||||||
25/8/2024 | ||||||||
26/8/2024 |
(หรือคลิกที่วันที่เพื่อทำการจอง)
![]() |
วัตถุประสงค์เพื่อให้อาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาใช้ในการศึกษา ค้นคว้า และวิจัย โดยมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นสำคัญ ทั้งนี้ไม่รวมถึงการสอนพิเศษ หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เป็นกิจกรรมส่วนตัว
ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องประชุมกลุ่มย่อย 1. ให้บริการเฉพาะอาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ที่มีจำนวนอย่างน้อย 3 คน แต่ไม่เกิน 19 คน 2. ผู้ใช้บริการใช้ได้วันละไม่เกิน 4 ชั่วโมง หากต้องการใช้ต่อจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เมื่อครบกำหนด 4 ชั่วโมงแล้ว ทั้งนี้จะต้องไม่มีผู้ใดจองไว้แล้ว 3. ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มเข้ามารับประทานในห้องประชุม หากผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตาม เจ้าหน้าที่สามารถระงับการใช้ห้องประชุมได้ทันที 4. ผู้ใช้บริการต้องตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องประชุมหลังเลิกใช้งานทุกครั้ง ได้แก่ 4.1 เก็บเก้าอี้ให้เรียบร้อย 4.2 เก็บหนังสือที่นำมาใช้ในห้องประชุมเข้าชั้นพักหนังสือ 4.3 เก็บขยะลงถัง 5. ควรเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ในล็อกเกอร์ หรือนำติดตัวไปด้วย เนื่องจากทางสำนักวิทยบริการฯ จะไม่รับผิดชอบหากทรัพย์สินของผู้ใช้บริการสูญหาย **หากผู้ใช้บริการท่านใดไม่มาใช้บริการตามเวลาที่จองภายใน 30 นาที ห้องสมุด ขออนุญาตยกเลิกรายการจองดังกล่าว** เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ ปิดวันเสาร์-อาทิตย์ |
วัน\เวลา |
8.30-9.00 |
9.00-10.00 |
10.00-11.00 |
11.00-12.00 |
12.00-13.00 |
13.00-14.00 |
14.00-15.00 |
15.00-16.00 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
27/7/2024 | ||||||||
28/7/2024 | ||||||||
29/7/2024 | นางสาวเพ็ญเพชร ชาติสุวรรณ | นางสาวสุภารัตน์ สาแม | ||||||
30/7/2024 | นางสาวสุธีกานต์ สุวรรณรัตน์ | นางสาวศฐิณี คิดรอบ | ||||||
31/7/2024 | นางสาวสุธาวัลย์ แสงอาทิตย์ | นางสาวพันพร รามณี | ||||||
1/8/2024 | นางสาวปริชาติ เกื้อรอด | นางสาวอารียา ไชยสิงห์ | ||||||
2/8/2024 | นางสาวธาราทิพย์ ภาสโร | นางสาวจุฑาภรณ์ ฤทธิ์เดช | ||||||
3/8/2024 | ||||||||
4/8/2024 | ||||||||
5/8/2024 | ||||||||
6/8/2024 | ||||||||
7/8/2024 | ||||||||
8/8/2024 | ||||||||
9/8/2024 | ||||||||
10/8/2024 | ||||||||
11/8/2024 | ||||||||
12/8/2024 | ||||||||
13/8/2024 | ||||||||
14/8/2024 | ||||||||
15/8/2024 | ||||||||
16/8/2024 | ||||||||
17/8/2024 | ||||||||
18/8/2024 | ||||||||
19/8/2024 | ||||||||
20/8/2024 | ||||||||
21/8/2024 | ||||||||
22/8/2024 | ||||||||
23/8/2024 | ||||||||
24/8/2024 | ||||||||
25/8/2024 | ||||||||
26/8/2024 |
สีเทา หมายถึง รอการยืนยัน ยังไม่สามารถเข้าใช้บริการห้องในวันและเวลาที่จองได้ |
สีเขียว หมายถึง การจองสำเร็จแล้ว สามารถเข้าใช้บริการห้องในวันและเวลาที่จองได้ |
ถ้าต้องการจอง คลิกที่ลิงค์จองห้อง หรือคลิกที่วันที่เพื่อทำการจอง |
ถ้าต้องการแก้ไขข้อมูลการจอง คลิกที่ชื่อผู้จองในตาราง (แก้ไขได้เฉพาะรายการที่รอการยืนยันเท่านั้น รายการที่ได้รับการอนุมัติแล้ว ไม่สามารถแก้ไขได้ ถ้าต้องการแก้ไขรายการที่ได้รับการอนุมัติแล้ว กรุณาติดต่อสำนักวิทยบริการฯ) |