ตารางการจองห้องประชุมกลุ่มย่อย 1

  (หรือคลิกที่วันที่เพื่อทำการจอง)

วัตถุประสงค์เพื่อให้อาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาใช้ในการศึกษา ค้นคว้า และวิจัย โดยมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นสำคัญ ทั้งนี้ไม่รวมถึงการสอนพิเศษ หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เป็นกิจกรรมส่วนตัว

ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องประชุมกลุ่มย่อย
1. ให้บริการเฉพาะอาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ที่มีจำนวนอย่างน้อย 3 คน แต่ไม่เกิน 12 คน
2. ผู้ใช้บริการใช้ได้วันละไม่เกิน 4 ชั่วโมง หากต้องการใช้ต่อจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เมื่อครบกำหนด 4 ชั่วโมงแล้ว ทั้งนี้จะต้องไม่มีผู้ใดจองไว้แล้ว
3. ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มเข้ามารับประทานในห้องประชุม หากผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตาม เจ้าหน้าที่สามารถระงับการใช้ห้องประชุมได้ทันที
4. ผู้ใช้บริการต้องตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องประชุมหลังเลิกใช้งานทุกครั้ง ได้แก่
4.1 เก็บเก้าอี้ให้เรียบร้อย
4.2 เก็บหนังสือที่นำมาใช้ในห้องประชุมเข้าชั้นพักหนังสือ
4.3 เก็บขยะลงถัง
5. ควรเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ในล็อกเกอร์ หรือนำติดตัวไปด้วย เนื่องจากทางสำนักวิทยบริการฯ จะไม่รับผิดชอบหากทรัพย์สินของผู้ใช้บริการสูญหาย

**หากผู้ใช้บริการท่านใดไม่มาใช้บริการตามเวลาที่จองภายใน 30 นาที ห้องสมุด ขออนุญาตยกเลิกรายการจองดังกล่าว**

เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ ปิดวันเสาร์-อาทิตย์
วัน\เวลา
8.30-9.00
9.00-10.00
10.00-11.00
11.00-12.00
12.00-13.00
13.00-14.00
14.00-15.00
15.00-16.00
25/8/2025   นางสาวอลิศา ร่าหนิ นางสาวอาทิตญา ทองศรี
26/8/2025   นางสาววรวรรณ สุขใส นางสาวธิดารัตน์ ภักดี
27/8/2025   นางสาวมณีรัตน์ สาดีน นางสาววรนุช เต็มศรี
28/8/2025   นางสาวมนัสนันท์ ใจสมุทร        
29/8/2025         นางสาววรนุช เต็มศรี
30/8/2025                
31/8/2025                
1/9/2025         นายวิษนุ พงศ์คุณ
2/9/2025                
3/9/2025         นางสาววรนุช เต็มศรี
4/9/2025         นางสาววรนุช เต็มศรี
5/9/2025         นางสาววรนุช เต็มศรี
6/9/2025                
7/9/2025                
8/9/2025                
9/9/2025                
10/9/2025         นางสาวณัฐวิภา เจียรติ้ว
11/9/2025                
12/9/2025         นางสาวณัฐวิภา เจียรติ้ว
13/9/2025                
14/9/2025                
15/9/2025         นางสาวณัฐวิภา เจียรติ้ว
16/9/2025                
17/9/2025         นางสาวณัฐชยา ปานเพชร
18/9/2025                
19/9/2025         นางสาวณัฐชยา ปานเพชร
20/9/2025                
21/9/2025                
22/9/2025         นางสาวณัฐวิภา เจียรติ้ว
23/9/2025                
24/9/2025         นางสาวณัฐวิภา เจียรติ้ว


ตารางการจองห้องประชุมกลุ่มย่อย 2

  (หรือคลิกที่วันที่เพื่อทำการจอง)

วัตถุประสงค์เพื่อให้อาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาใช้ในการศึกษา ค้นคว้า และวิจัย โดยมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นสำคัญ ทั้งนี้ไม่รวมถึงการสอนพิเศษ หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เป็นกิจกรรมส่วนตัว

ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องประชุมกลุ่มย่อย
1. ให้บริการเฉพาะอาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ที่มีจำนวนอย่างน้อย 3 คน แต่ไม่เกิน 13 คน
2. ผู้ใช้บริการใช้ได้วันละไม่เกิน 4 ชั่วโมง หากต้องการใช้ต่อจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เมื่อครบกำหนด 4 ชั่วโมงแล้ว ทั้งนี้จะต้องไม่มีผู้ใดจองไว้แล้ว
3. ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มเข้ามารับประทานในห้องประชุม หากผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตาม เจ้าหน้าที่สามารถระงับการใช้ห้องประชุมได้ทันที
4. ผู้ใช้บริการต้องตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องประชุมหลังเลิกใช้งานทุกครั้ง ได้แก่
4.1 เก็บเก้าอี้ให้เรียบร้อย
4.2 เก็บหนังสือที่นำมาใช้ในห้องประชุมเข้าชั้นพักหนังสือ
4.3 เก็บขยะลงถัง
5. ควรเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ในล็อกเกอร์ หรือนำติดตัวไปด้วย เนื่องจากทางสำนักวิทยบริการฯ จะไม่รับผิดชอบหากทรัพย์สินของผู้ใช้บริการสูญหาย

**หากผู้ใช้บริการท่านใดไม่มาใช้บริการตามเวลาที่จองภายใน 30 นาที ห้องสมุด ขออนุญาตยกเลิกรายการจองดังกล่าว**

เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ ปิดวันเสาร์-อาทิตย์
วัน\เวลา
8.30-9.00
9.00-10.00
10.00-11.00
11.00-12.00
12.00-13.00
13.00-14.00
14.00-15.00
15.00-16.00
25/8/2025         นายธนภัทร รัตนทองมา นายรพีพัฒน์ หมัดอาดัม
26/8/2025     นายมุสลิม ขะรีทัดมา   นายวิษนุ พงศ์คุณ
27/8/2025     นายรพีพัฒน์ หมัดอาดัม   นายวิษนุ พงศ์คุณ
28/8/2025           นายวิษนุ พงศ์คุณ
29/8/2025                
30/8/2025                
31/8/2025                
1/9/2025                
2/9/2025                
3/9/2025                
4/9/2025                
5/9/2025                
6/9/2025                
7/9/2025                
8/9/2025         นางสาวมาเรียนีย์ มะมิง
9/9/2025         นางสาวมาเรียนีย์ มะมิง
10/9/2025         นางสาวมาเรียนีย์ มะมิง
11/9/2025                
12/9/2025                
13/9/2025                
14/9/2025                
15/9/2025                
16/9/2025                
17/9/2025                
18/9/2025                
19/9/2025                
20/9/2025                
21/9/2025                
22/9/2025                
23/9/2025                
24/9/2025                


ตารางการจองห้องประชุมกลุ่มย่อย 3

  (หรือคลิกที่วันที่เพื่อทำการจอง)

วัตถุประสงค์เพื่อให้อาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาใช้ในการศึกษา ค้นคว้า และวิจัย โดยมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นสำคัญ ทั้งนี้ไม่รวมถึงการสอนพิเศษ หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เป็นกิจกรรมส่วนตัว

ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องประชุมกลุ่มย่อย
1. ให้บริการเฉพาะอาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ที่มีจำนวนอย่างน้อย 3 คน แต่ไม่เกิน 19 คน
2. ผู้ใช้บริการใช้ได้วันละไม่เกิน 4 ชั่วโมง หากต้องการใช้ต่อจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เมื่อครบกำหนด 4 ชั่วโมงแล้ว ทั้งนี้จะต้องไม่มีผู้ใดจองไว้แล้ว
3. ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มเข้ามารับประทานในห้องประชุม หากผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตาม เจ้าหน้าที่สามารถระงับการใช้ห้องประชุมได้ทันที
4. ผู้ใช้บริการต้องตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องประชุมหลังเลิกใช้งานทุกครั้ง ได้แก่
4.1 เก็บเก้าอี้ให้เรียบร้อย
4.2 เก็บหนังสือที่นำมาใช้ในห้องประชุมเข้าชั้นพักหนังสือ
4.3 เก็บขยะลงถัง
5. ควรเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ในล็อกเกอร์ หรือนำติดตัวไปด้วย เนื่องจากทางสำนักวิทยบริการฯ จะไม่รับผิดชอบหากทรัพย์สินของผู้ใช้บริการสูญหาย

**หากผู้ใช้บริการท่านใดไม่มาใช้บริการตามเวลาที่จองภายใน 30 นาที ห้องสมุด ขออนุญาตยกเลิกรายการจองดังกล่าว**

เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ ปิดวันเสาร์-อาทิตย์
วัน\เวลา
8.30-9.00
9.00-10.00
10.00-11.00
11.00-12.00
12.00-13.00
13.00-14.00
14.00-15.00
15.00-16.00
25/8/2025       นายอีรฟาน ลาเตะ นางสาวสุดารัตน์ หมั่นคง
26/8/2025   นางสาวมนัสนันท์ ใจสมุทร นางสาวนาบีล่า ปาแด
27/8/2025     นางสาวจีน่า หลีหลัง นางสาวพิชญาภา สังข์ทอง
28/8/2025         นางสาวจันทร์ทิมา รักษ์ทอง
29/8/2025                
30/8/2025                
31/8/2025                
1/9/2025                
2/9/2025                
3/9/2025                
4/9/2025                
5/9/2025                
6/9/2025                
7/9/2025                
8/9/2025                
9/9/2025                
10/9/2025                
11/9/2025                
12/9/2025                
13/9/2025                
14/9/2025                
15/9/2025                
16/9/2025                
17/9/2025                
18/9/2025                
19/9/2025                
20/9/2025                
21/9/2025                
22/9/2025                
23/9/2025                
24/9/2025                


สีเขียว หมายถึง การจองสำเร็จแล้ว สามารถเข้าใช้บริการห้องในวันและเวลาที่จองได้
ถ้าต้องการจอง คลิกที่ลิงค์จองห้อง หรือคลิกที่วันที่เพื่อทำการจอง
ถ้าต้องการแก้ไข หรือลบข้อมูลการจอง คลิกที่ชื่อผู้จองในตาราง