ตารางการจองห้องประชุมกลุ่มย่อย 1

  (หรือคลิกที่วันที่เพื่อทำการจอง)

วัตถุประสงค์เพื่อให้อาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาใช้ในการศึกษา ค้นคว้า และวิจัย โดยมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นสำคัญ ทั้งนี้ไม่รวมถึงการสอนพิเศษ หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เป็นกิจกรรมส่วนตัว

ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องประชุมกลุ่มย่อย
1. ให้บริการเฉพาะอาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ที่มีจำนวนอย่างน้อย 3 คน แต่ไม่เกิน 12 คน
2. ผู้ใช้บริการใช้ได้วันละไม่เกิน 4 ชั่วโมง หากต้องการใช้ต่อจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เมื่อครบกำหนด 4 ชั่วโมงแล้ว ทั้งนี้จะต้องไม่มีผู้ใดจองไว้แล้ว
3. ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มเข้ามารับประทานในห้องประชุม หากผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตาม เจ้าหน้าที่สามารถระงับการใช้ห้องประชุมได้ทันที
4. ผู้ใช้บริการต้องตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องประชุมหลังเลิกใช้งานทุกครั้ง ได้แก่
4.1 เก็บเก้าอี้ให้เรียบร้อย
4.2 เก็บหนังสือที่นำมาใช้ในห้องประชุมเข้าชั้นพักหนังสือ
4.3 เก็บขยะลงถัง
5. ควรเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ในล็อกเกอร์ หรือนำติดตัวไปด้วย เนื่องจากทางสำนักวิทยบริการฯ จะไม่รับผิดชอบหากทรัพย์สินของผู้ใช้บริการสูญหาย

**หากผู้ใช้บริการท่านใดไม่มาใช้บริการตามเวลาที่จองภายใน 30 นาที ห้องสมุด ขออนุญาตยกเลิกรายการจองดังกล่าว**

เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ ปิดวันเสาร์-อาทิตย์
วัน\เวลา
8.30-9.00
9.00-10.00
10.00-11.00
11.00-12.00
12.00-13.00
13.00-14.00
14.00-15.00
15.00-16.00
22/1/2025   นางสาวฟ้าประทาน บูละ   นางสาวบัณฑิตา สุวรรณพิมล
23/1/2025     นางสาวซัมซียะห์ เจะหลง (รอการยืนยัน) นางสาวพรรณนิตา เทพบรรทม
24/1/2025           นางสาวนูรซาวานี ดือราฮิง
25/1/2025                
26/1/2025                
27/1/2025                
28/1/2025                
29/1/2025                
30/1/2025                
31/1/2025                
1/2/2025                
2/2/2025                
3/2/2025                
4/2/2025                
5/2/2025                
6/2/2025                
7/2/2025                
8/2/2025                
9/2/2025                
10/2/2025                
11/2/2025                
12/2/2025                
13/2/2025                
14/2/2025                
15/2/2025                
16/2/2025                
17/2/2025                
18/2/2025                
19/2/2025                
20/2/2025                
21/2/2025                


ตารางการจองห้องประชุมกลุ่มย่อย 2

  (หรือคลิกที่วันที่เพื่อทำการจอง)

วัตถุประสงค์เพื่อให้อาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาใช้ในการศึกษา ค้นคว้า และวิจัย โดยมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นสำคัญ ทั้งนี้ไม่รวมถึงการสอนพิเศษ หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เป็นกิจกรรมส่วนตัว

ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องประชุมกลุ่มย่อย
1. ให้บริการเฉพาะอาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ที่มีจำนวนอย่างน้อย 3 คน แต่ไม่เกิน 13 คน
2. ผู้ใช้บริการใช้ได้วันละไม่เกิน 4 ชั่วโมง หากต้องการใช้ต่อจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เมื่อครบกำหนด 4 ชั่วโมงแล้ว ทั้งนี้จะต้องไม่มีผู้ใดจองไว้แล้ว
3. ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มเข้ามารับประทานในห้องประชุม หากผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตาม เจ้าหน้าที่สามารถระงับการใช้ห้องประชุมได้ทันที
4. ผู้ใช้บริการต้องตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องประชุมหลังเลิกใช้งานทุกครั้ง ได้แก่
4.1 เก็บเก้าอี้ให้เรียบร้อย
4.2 เก็บหนังสือที่นำมาใช้ในห้องประชุมเข้าชั้นพักหนังสือ
4.3 เก็บขยะลงถัง
5. ควรเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ในล็อกเกอร์ หรือนำติดตัวไปด้วย เนื่องจากทางสำนักวิทยบริการฯ จะไม่รับผิดชอบหากทรัพย์สินของผู้ใช้บริการสูญหาย

**หากผู้ใช้บริการท่านใดไม่มาใช้บริการตามเวลาที่จองภายใน 30 นาที ห้องสมุด ขออนุญาตยกเลิกรายการจองดังกล่าว**

เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ ปิดวันเสาร์-อาทิตย์
วัน\เวลา
8.30-9.00
9.00-10.00
10.00-11.00
11.00-12.00
12.00-13.00
13.00-14.00
14.00-15.00
15.00-16.00
22/1/2025   อาจารย์พัชราวดี อักษรพิมพ์   นายติณภพ แก้วสกูล
23/1/2025   นางสาวชาลิสา โฟฉิว (รอการยืนยัน) นางสาวบัณฑิตา สุวรรณพิมล
24/1/2025                
25/1/2025                
26/1/2025                
27/1/2025                
28/1/2025                
29/1/2025                
30/1/2025                
31/1/2025                
1/2/2025                
2/2/2025                
3/2/2025                
4/2/2025                
5/2/2025                
6/2/2025                
7/2/2025                
8/2/2025                
9/2/2025                
10/2/2025                
11/2/2025                
12/2/2025                
13/2/2025                
14/2/2025                
15/2/2025                
16/2/2025                
17/2/2025                
18/2/2025                
19/2/2025                
20/2/2025                
21/2/2025                


ตารางการจองห้องประชุมกลุ่มย่อย 3

  (หรือคลิกที่วันที่เพื่อทำการจอง)

วัตถุประสงค์เพื่อให้อาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาใช้ในการศึกษา ค้นคว้า และวิจัย โดยมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นสำคัญ ทั้งนี้ไม่รวมถึงการสอนพิเศษ หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เป็นกิจกรรมส่วนตัว

ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องประชุมกลุ่มย่อย
1. ให้บริการเฉพาะอาจารย์และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ที่มีจำนวนอย่างน้อย 3 คน แต่ไม่เกิน 19 คน
2. ผู้ใช้บริการใช้ได้วันละไม่เกิน 4 ชั่วโมง หากต้องการใช้ต่อจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เมื่อครบกำหนด 4 ชั่วโมงแล้ว ทั้งนี้จะต้องไม่มีผู้ใดจองไว้แล้ว
3. ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มเข้ามารับประทานในห้องประชุม หากผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตาม เจ้าหน้าที่สามารถระงับการใช้ห้องประชุมได้ทันที
4. ผู้ใช้บริการต้องตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องประชุมหลังเลิกใช้งานทุกครั้ง ได้แก่
4.1 เก็บเก้าอี้ให้เรียบร้อย
4.2 เก็บหนังสือที่นำมาใช้ในห้องประชุมเข้าชั้นพักหนังสือ
4.3 เก็บขยะลงถัง
5. ควรเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ในล็อกเกอร์ หรือนำติดตัวไปด้วย เนื่องจากทางสำนักวิทยบริการฯ จะไม่รับผิดชอบหากทรัพย์สินของผู้ใช้บริการสูญหาย

**หากผู้ใช้บริการท่านใดไม่มาใช้บริการตามเวลาที่จองภายใน 30 นาที ห้องสมุด ขออนุญาตยกเลิกรายการจองดังกล่าว**

เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ ปิดวันเสาร์-อาทิตย์
วัน\เวลา
8.30-9.00
9.00-10.00
10.00-11.00
11.00-12.00
12.00-13.00
13.00-14.00
14.00-15.00
15.00-16.00
22/1/2025                
23/1/2025         นางสาวปนัดดา หนูขาว
24/1/2025                
25/1/2025                
26/1/2025                
27/1/2025                
28/1/2025                
29/1/2025                
30/1/2025                
31/1/2025                
1/2/2025                
2/2/2025                
3/2/2025                
4/2/2025                
5/2/2025                
6/2/2025                
7/2/2025                
8/2/2025                
9/2/2025                
10/2/2025                
11/2/2025                
12/2/2025                
13/2/2025                
14/2/2025                
15/2/2025                
16/2/2025                
17/2/2025                
18/2/2025                
19/2/2025                
20/2/2025                
21/2/2025                


สีเทา หมายถึง รอการยืนยัน ยังไม่สามารถเข้าใช้บริการห้องในวันและเวลาที่จองได้
สีเขียว หมายถึง การจองสำเร็จแล้ว สามารถเข้าใช้บริการห้องในวันและเวลาที่จองได้
ถ้าต้องการจอง คลิกที่ลิงค์จองห้อง หรือคลิกที่วันที่เพื่อทำการจอง
ถ้าต้องการแก้ไขข้อมูลการจอง คลิกที่ชื่อผู้จองในตาราง (แก้ไขได้เฉพาะรายการที่รอการยืนยันเท่านั้น รายการที่ได้รับการอนุมัติแล้ว ไม่สามารถแก้ไขได้ ถ้าต้องการแก้ไขรายการที่ได้รับการอนุมัติแล้ว กรุณาติดต่อสำนักวิทยบริการฯ)