พฤติกรรมผู้บริโภค (Consumer Behavior)

ประเภท: 

หนังสือประกอบการเรียนการสอน

ผู้แต่ง: 

จาริณี แซ่ว่อง

สำนักพิมพ์: 

คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา

ปีที่พิมพ์: 

2556

เลขหมู่: 

658.834 จ14พ

รายละเอียด: 

บทที่1 แนวคิดพฤติกรรมผู้บริโภค บทที่2 กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค บทที่3 การจูงใจ บทที่4 การรับรู้ บทที่5 การเรียนรู้ บทที่6 บุคลิกภาพ บทที่7 ทัศนคติ บทที่8 รูปแบบการดำเนินชีวิต บทที่9 ครอบครัว บทที่10 กลุ่มอ้างอิง บทที่11 ชั้นทางสังคม บทที่12 วัฒนธรรม บทที่13 จริยธรรมและจรรยาบรรณทางการตลาด

ไฟล์เอกสาร: 

(คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) 

พฤติกรรมผู้บริโภค (Consumer Behavior)

(นักศึกษา และบุคลากร ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาเท่านั้น ที่อ่านเอกสารฉบับเต็มประเภทหนังสือประกอบการเรียนการสอนได้)