พฤติกรรมผู้บริโภค (Consumer Behavior)

ประเภท: 

หนังสือประกอบการเรียนการสอน

ผู้แต่ง: 

จาริณี แซ่ว่อง

สำนักพิมพ์: 

คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา

ปีที่พิมพ์: 

2556

เลขหมู่: 

658.834 จ14พ

รายละเอียด: 

บทที่1 แนวคิดพฤติกรรมผู้บริโภค
บทที่2 กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
บทที่3 การจูงใจ
บทที่4 การรับรู้
บทที่5 การเรียนรู้
บทที่6 บุคลิกภาพ
บทที่7 ทัศนคติ
บทที่8 รูปแบบการดำเนินชีวิต
บทที่9 ครอบครัว
บทที่10 กลุ่มอ้างอิง
บทที่11 ชั้นทางสังคม
บทที่12 วัฒนธรรม
บทที่13 จริยธรรมและจรรยาบรรณทางการตลาด

ไฟล์เอกสาร: 

(คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) 

พฤติกรรมผู้บริโภค (Consumer Behavior)

(นักศึกษา และบุคลากร ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาเท่านั้น ที่อ่านเอกสารฉบับเต็มประเภทหนังสือประกอบการเรียนการสอนได้)