|
ประเภท: |
หนังสือประกอบการเรียนการสอน |
ผู้แต่ง: |
จาริณี แซ่ว่อง |
สำนักพิมพ์: |
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา |
ปีที่พิมพ์: |
2556 |
เลขหมู่: |
658.834 จ14พ |
รายละเอียด: |
บทที่1 แนวคิดพฤติกรรมผู้บริโภค
บทที่2 กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
บทที่3 การจูงใจ
บทที่4 การรับรู้
บทที่5 การเรียนรู้
บทที่6 บุคลิกภาพ
บทที่7 ทัศนคติ
บทที่8 รูปแบบการดำเนินชีวิต
บทที่9 ครอบครัว
บทที่10 กลุ่มอ้างอิง
บทที่11 ชั้นทางสังคม
บทที่12 วัฒนธรรม
บทที่13 จริยธรรมและจรรยาบรรณทางการตลาด
|
ไฟล์เอกสาร: (คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) |
พฤติกรรมผู้บริโภค (Consumer Behavior)
|
|
(นักศึกษา และบุคลากร ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาเท่านั้น ที่อ่านเอกสารฉบับเต็มประเภทหนังสือประกอบการเรียนการสอนได้)
|