รายชื่อหนังสือทั้งหมด

ผู้แต่ง: สุไรญา หมาดปันจอร์
สำนักพิมพ์:สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:2566
เลขหมู่:ว.พ.372.659928 ส47ก 2566
รายละเอียด:
ผู้แต่ง: ภาสกร วงศ์กระจ่าง
สำนักพิมพ์:สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:2566
เลขหมู่:ว.พ.372.6 ภ28ก 2566
รายละเอียด:
ผู้แต่ง: พิเศษชาย คณะทอง
สำนักพิมพ์:สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:2566
เลขหมู่:ว.พ.372.87 พ38ผ 2566
รายละเอียด: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างก่อนและหลังการจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรโดยใช้แนวคิดทฤษฎีของโ...
ผู้แต่ง: นิซอฟูว์ บินหะยีนิยิ
สำนักพิมพ์:สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:2566
เลขหมู่:ว.พ.372.6521 น32ผ 2566
รายละเอียด: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างก่อนและหลังการจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรโดยใช้การจั...
ผู้แต่ง: อธิวัฒน์ ทองแซม
สำนักพิมพ์:สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:2567
เลขหมู่:ว.พ.371.201 อ14ค 2567
รายละเอียด: การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 1 2) ศึกษาความผูกพันต่อองค์กรของคร...
ผู้แต่ง: สุเมธ อิสโม
สำนักพิมพ์:สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:2567
เลขหมู่:ว.พ.371.2 ส46ก 2567
รายละเอียด:
ผู้แต่ง: สุกัญญา สิกะพงค์
สำนักพิมพ์:สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:2567
เลขหมู่:ว.พ.371.201 ส41ก 2567
รายละเอียด:
ผู้แต่ง: วีระพงศ์ สิริพัชญกรณ์
สำนักพิมพ์:สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:2567
เลขหมู่:ว.พ.371.201 ว37ป 2567
รายละเอียด:
ผู้แต่ง: วลัยทิพย์ เทวบิน
สำนักพิมพ์:สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:2567
เลขหมู่:ว.พ.371.1 ว17ร 2567
รายละเอียด: การค้นคว้าอิสระนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครูในศูนย์การศึกษาพิเศษ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ กลุ่ม 8 2) ศึกษาสมรรถนะหลักของครู ในศูนย์กา...
ผู้แต่ง: ภูธเรศ ธานีโต
สำนักพิมพ์:สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:2567
เลขหมู่:ว.พ.371.201 ภ414ค 2567
รายละเอียด:
ผู้แต่ง: พัชริดา โสะตา
สำนักพิมพ์:สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:2567
เลขหมู่:ผู้บริหารโรงเรียน--วิจัย
รายละเอียด: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาบทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการบริหารงานวิชาการระดับปฐมวัย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสตูล 2) เพื่อเปรียบเทียบ ...
ผู้แต่ง: ประสิทธิ์ มุสิโก
สำนักพิมพ์:สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:2567
เลขหมู่:ว.พ.371.201 ป17ท 2567
รายละเอียด: การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาทักษะการบริหารในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารสถานศึกษาในสถานศึกษาขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา 2) เปรียบ...
ผู้แต่ง: ธรรมรัตน์ จันทภาโส
สำนักพิมพ์:สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:2566
เลขหมู่:ว.พ.791.5 ธ17ก 2566
รายละเอียด: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาหลักสูตรการฝึกอบรม เรื่อง การเชิดหนังตะลุงเบื้องต้น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 แบบแผนการวิจัยเป็นการวิจัยและพัฒนา (Research and Dev...
ผู้แต่ง: ธนภัทร เจิมขวัญ
สำนักพิมพ์:มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:2568
เลขหมู่:
รายละเอียด:
Total 1648 Record : 83 Page : 123...83Next »
E-Book ใหม่ล่าสุด
การจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร (CLT) ร่วมกับ สื่อประสม ที่มีต่อความสามารถด้านการพูดภาษามลายู ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 (LEARNING MANAGEMENT BASED ON COMMUNICATIVE LANGUAGE TEACHING (CLT) WITH MULTIMEDIA ON MALAY SPEAKING ABILIT
ผู้แต่ง : สุไรญา หมาดปันจอร์
การจัดการเรียนรู้แบบ เอส คิว โฟร์ อาร์ ร่วมกับผังกราฟิกที่มีต่อ ความสามารถในการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 (LEARNING MANAGEMENT BASED ON SQ4R TECHNIQUE WITH GRAPHIC ORGANIZERS TOWARDS READING ABILITY OF GRADE 2 STUDENTS)
ผู้แต่ง : ภาสกร วงศ์กระจ่าง
การจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีบูรณาการสอนของเมอร์ด็อค (MIA) ร่วมกับ เทคนิคผังกราฟิกเพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 (LEARNING MANAGEMENT BASED ON MURDOCH INTEGRATED APPROACH (MIA) WITH GRAPHIC ORGANIZER
ผู้แต่ง : ฟาติน หะยีหามะ
ผลการจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรโดยใช้แนวคิดทฤษฎีของโคไดร่วมกับสื่อประสม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการอ่านโน้ตดนตรีสากล ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 (THE EFFECT OF EXTRA-CURRICULAR ACTIVITIES BASED ON KODALY S THEORY WITH MULTIMEDIA ON LEARNIN
ผู้แต่ง : พิเศษชาย คณะทอง
ผลการจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตร เรื่อง “มหัศจรรย์หัวเขา” โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค เอส ที เอ ดี ร่วมกับเกมกระดานที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (THE EFFECT OF EXTRA-CURRICULAR ACTIVITIES ON “AMAZING HU
ผู้แต่ง : นิซอฟูว์ บินหะยีนิยิ