Toggle navigation
หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
Home
Login
ทุกประเภท
วิทยานิพนธ์
หนังสือประกอบการเรียนการสอน
งานวิจัย
โครงงานนักศึกษา
เอกสารเผยแพร่อื่นๆ ของมหาวิทยาลัย
วารสาร
Login
รายชื่อ วิทยานิพนธ์
คลิกที่นี่เพื่อดูหนังสือทุกประเภท
การจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร (CLT) ร่วมกับ สื่อประสม ที่มีต่อความสามารถด้านการพูดภาษามลายู ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 (LEARNING MANAGEMENT BASED ON COMMUNICATIVE LANGUAGE TEACHING (CLT) WITH MULTIMEDIA ON MALAY SPEAKING ABILIT
ผู้แต่ง:
สุไรญา หมาดปันจอร์
สำนักพิมพ์:
สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:
2566
เลขหมู่:
ว.พ.372.659928 ส47ก 2566
รายละเอียด:
การจัดการเรียนรู้แบบ เอส คิว โฟร์ อาร์ ร่วมกับผังกราฟิกที่มีต่อ ความสามารถในการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 (LEARNING MANAGEMENT BASED ON SQ4R TECHNIQUE WITH GRAPHIC ORGANIZERS TOWARDS READING ABILITY OF GRADE 2 STUDENTS)
ผู้แต่ง:
ภาสกร วงศ์กระจ่าง
สำนักพิมพ์:
สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:
2566
เลขหมู่:
ว.พ.372.6 ภ28ก 2566
รายละเอียด:
การจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีบูรณาการสอนของเมอร์ด็อค (MIA) ร่วมกับ เทคนิคผังกราฟิกเพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 (LEARNING MANAGEMENT BASED ON MURDOCH INTEGRATED APPROACH (MIA) WITH GRAPHIC ORGANIZER
ผู้แต่ง:
ฟาติน หะยีหามะ
สำนักพิมพ์:
สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:
2566
เลขหมู่:
ว.พ.372.6521 ฟ24ก 2566
รายละเอียด:
ผลการจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรโดยใช้แนวคิดทฤษฎีของโคไดร่วมกับสื่อประสม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการอ่านโน้ตดนตรีสากล ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 (THE EFFECT OF EXTRA-CURRICULAR ACTIVITIES BASED ON KODALY S THEORY WITH MULTIMEDIA ON LEARNIN
ผู้แต่ง:
พิเศษชาย คณะทอง
สำนักพิมพ์:
สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:
2566
เลขหมู่:
ว.พ.372.87 พ38ผ 2566
รายละเอียด:
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างก่อนและหลังการจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรโดยใช้แนวคิดทฤษฎีของโ...
ผลการจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตร เรื่อง “มหัศจรรย์หัวเขา” โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค เอส ที เอ ดี ร่วมกับเกมกระดานที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (THE EFFECT OF EXTRA-CURRICULAR ACTIVITIES ON “AMAZING HU
ผู้แต่ง:
นิซอฟูว์ บินหะยีนิยิ
สำนักพิมพ์:
สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:
2566
เลขหมู่:
ว.พ.372.6521 น32ผ 2566
รายละเอียด:
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างก่อนและหลังการจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรโดยใช้การจั...
การจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรโดยใช้รูปแบบการสอนทักษะปฏิบัติของเดวีส์ ร่วมกับเทคนิคกระบวนการกลุ่ม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและ ทักษะปฏิบัติการรำโนราบทประถม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา (EXTRA-CURRICULAR ACTIVITIES BASED ON DAVIES’ INSTRUCTIONAL MODEL FOR PSY
ผู้แต่ง:
ธรรญกร จันทกาโร
สำนักพิมพ์:
สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:
2566
เลขหมู่:
ว.พ.372.868 ธ17ก 2566
รายละเอียด:
ความสัมพันธ์ระหว่างบทบาทผู้บริหารสถานศึกษากับการปฏิบัติงานของครู ตามมาตรฐานการปฏิบัติงานในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษาพัทลุง เขต 2 (THE RELATIONSHIP BETWEEN THE ROLES OF SCHOOL ADMINISTRATORS AND THE PERFORMANCE OF TEACHERS ACCORDI
ผู้แต่ง:
จันทิรา ขาวพุ่ม
สำนักพิมพ์:
สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:
2566
เลขหมู่:
ว.พ.371.201 จ115ค 2566
รายละเอียด:
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารสถานศึกษากับความผูกพันในองค์กรของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาตรัง เขต 1 (THE RELATIONSHIP BETWEEN THE ETHICAL LEADERSHIP OF SCHOOL ADMINISTRATORS AND TEACHERS’ORGANIZATIONAL COMMITMENT
ผู้แต่ง:
อธิวัฒน์ ทองแซม
สำนักพิมพ์:
สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:
2567
เลขหมู่:
ว.พ.371.201 อ14ค 2567
รายละเอียด:
การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 1 2) ศึกษาความผูกพันต่อองค์กรของคร...
การบริหารงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพัทลุง (STUDENT SUPPORT SYSTEM OF SCHOOLS UNDER THE OFFICE OF PHATTHALUNG SECONDARY EDUCATIONAL SERVICE)
ผู้แต่ง:
สุเมธ อิสโม
สำนักพิมพ์:
สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:
2567
เลขหมู่:
ว.พ.371.2 ส46ก 2567
รายละเอียด:
การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค เอส ที เอ ดี ร่วมกับเทคนิคการใช้คำถามของบลูม (Bloom) ที่มีต่อทักษะการคิดแก้ปัญหา รายวิชาวิทยาการคำนวณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (THE LEARNING MANAGEMENT BASED ON COOPERATIVE LEARNING USING STUDENT TEAM ACHIEVEMENT D
ผู้แต่ง:
สุดารัตน์ สมาธิ
สำนักพิมพ์:
สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:
2566
เลขหมู่:
ว.พ.372.3 ส44ก 2566
รายละเอียด:
การบริหารงานบุคคลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสงขลา สตูล ในจังหวัดสงขลา (PERSONNEL ADMINISTRATION OF SCHOOLS UNDER SECONDARY EDUCATION SERVICE AREA OFFICE SONGKHLA, SATUN IN SONGKHLA PROVINCE)
ผู้แต่ง:
สุกัญญา สิกะพงค์
สำนักพิมพ์:
สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:
2567
เลขหมู่:
ว.พ.371.201 ส41ก 2567
รายละเอียด:
บทบาทของผู้บริหารที่ส่งผลต่อการสร้างเสริมงานวิชาการ วิชาชีพ และทักษะชีวิต ของนักเรียนในโครงการพระราชทาน อารยเกษตร สืบสาน รักษา ต่อยอด ตามแนวพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียงด้วย โคกหนองนาแห่งน้ำใจ และความหวัง ของโรงเรียนการศึกษาสงเคราะห์ภาคใต้ สังกัดสำนักบริหาร
ผู้แต่ง:
ศุภมาส ชุมภูทอง
สำนักพิมพ์:
สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:
2566
เลขหมู่:
ว.พ.371.201 ส41ก 2566
รายละเอียด:
ปัจจัยการบริหารของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อการดำเนินงาน ประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 3 (ADMINISTRATIVE FACTORS OF SCHOOL ADMINISTRATORS AFFECTING THE SCHOOL INTERNAL QUALITY ASSURANCE UNDER TH
ผู้แต่ง:
วีระพงศ์ สิริพัชญกรณ์
สำนักพิมพ์:
สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:
2567
เลขหมู่:
ว.พ.371.201 ว37ป 2567
รายละเอียด:
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครูที่ส่งผลต่อสมรรถนะหลักของครู ในศูนย์การศึกษาพิเศษ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ กลุ่ม 8 (TEACHERS’ WORK MOTIVATION AFFECTING THE CORE COMPETENCIES OF TEACHERS IN THE SPECIAL EDUCATION CENTER UNDER THE SPECIAL EDUCATION B
ผู้แต่ง:
วลัยทิพย์ เทวบิน
สำนักพิมพ์:
สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:
2567
เลขหมู่:
ว.พ.371.1 ว17ร 2567
รายละเอียด:
การค้นคว้าอิสระนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครูในศูนย์การศึกษาพิเศษ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ กลุ่ม 8 2) ศึกษาสมรรถนะหลักของครู ในศูนย์กา...
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำทางเทคโนโลยีของผู้บริหารสถานศึกษา กับสมรรถนะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศทางการศึกษาของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสตูล (THE RELATIONSHIP BETWEEN TECHNOLOGY LEADERSHIP OF SCHOOL ADMINISTRATORS AND COMPETENCY IN EDUCAT
ผู้แต่ง:
รัตนมน ชูรอด
สำนักพิมพ์:
สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:
2567
เลขหมู่:
ว.พ.371.201 ร114ค 2567
รายละเอียด:
ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารทรัพยากรทางการศึกษาของ ผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดเทศบาลนครสงขลา จังหวัดสงขลา (RELATIONSHIP BETWEEN EDUCATIONNAL RESOURCE MANAGEMENT BY SCHOOL ADMINISTRATORS AND THE EFFECTIVENESS OF THE SCHOOLS UNDER T
ผู้แต่ง:
ภูธเรศ ธานีโต
สำนักพิมพ์:
สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:
2567
เลขหมู่:
ว.พ.371.201 ภ414ค 2567
รายละเอียด:
บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการบริหารงานวิชาการระดับปฐมวัย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสตูล (THE ROLE OF SCHOOL ADMINISTRATORS IN ACADEMIC ADMINISTRATION OF THE EARLY CHILDHOOD LEVEL UNDER THE OFFICE OF SATUN PRIMARY EDUCATIONAL SERVICE AR
ผู้แต่ง:
พัชริดา โสะตา
สำนักพิมพ์:
สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:
2567
เลขหมู่:
ผู้บริหารโรงเรียน--วิจัย
รายละเอียด:
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาบทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการบริหารงานวิชาการระดับปฐมวัย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสตูล 2) เพื่อเปรียบเทียบ ...
ทักษะการบริหารในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารสถานศึกษาในสถานศึกษา ขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา (ADMINISTRATVE SKILLS IN THE 21ST CENTURY OF ADMINISTRTORS IN SMALL-SIZED SCHOOLS AFFILIATED WITH SONGKHLA PRIMARY EDUCATION SERVICE AR
ผู้แต่ง:
ประสิทธิ์ มุสิโก
สำนักพิมพ์:
สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:
2567
เลขหมู่:
ว.พ.371.201 ป17ท 2567
รายละเอียด:
การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาทักษะการบริหารในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารสถานศึกษาในสถานศึกษาขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา 2) เปรียบ...
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรม เรื่อง การเชิดหนังตะลุงเบื้องต้น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 (DEVELOPMENT OF TRAINING CURRICULUM ON BASIC SHADOW PUPPET PERFORMANCE (NANG TALUNG) FOR GRADE 7 STUDENTS )
ผู้แต่ง:
ธรรมรัตน์ จันทภาโส
สำนักพิมพ์:
สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:
2566
เลขหมู่:
ว.พ.791.5 ธ17ก 2566
รายละเอียด:
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาหลักสูตรการฝึกอบรม เรื่อง การเชิดหนังตะลุงเบื้องต้น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 แบบแผนการวิจัยเป็นการวิจัยและพัฒนา (Research and Dev...
ปัจจัยทางการบริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนเอกชน สอนศาสนาอิสลาม สังกัดสำนักงานการศึกษา เอกชนจังหวัดปัตตานี (ADMINISTRATIVE FACTORS AFFECTING THE EFFECTIVENESS OF ISLAMIC PRIVATE SCHOOLS UNDER THE OFFICE OF THE PRIVATE EDUCATION IN PATTANI PROVINC
ผู้แต่ง:
ตัสนีม แนแซ
สำนักพิมพ์:
สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปีที่พิมพ์:
2567
เลขหมู่:
รายละเอียด:
Total 512 Record : 26 Page :
1
2
3
...
26
Next »
E-Book ใหม่ล่าสุด
การจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร (CLT) ร่วมกับ สื่อประสม ที่มีต่อความสามารถด้านการพูดภาษามลายู ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 (LEARNING MANAGEMENT BASED ON COMMUNICATIVE LANGUAGE TEACHING (CLT) WITH MULTIMEDIA ON MALAY SPEAKING ABILIT
ผู้แต่ง : สุไรญา หมาดปันจอร์
การจัดการเรียนรู้แบบ เอส คิว โฟร์ อาร์ ร่วมกับผังกราฟิกที่มีต่อ ความสามารถในการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 (LEARNING MANAGEMENT BASED ON SQ4R TECHNIQUE WITH GRAPHIC ORGANIZERS TOWARDS READING ABILITY OF GRADE 2 STUDENTS)
ผู้แต่ง : ภาสกร วงศ์กระจ่าง
การจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีบูรณาการสอนของเมอร์ด็อค (MIA) ร่วมกับ เทคนิคผังกราฟิกเพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 (LEARNING MANAGEMENT BASED ON MURDOCH INTEGRATED APPROACH (MIA) WITH GRAPHIC ORGANIZER
ผู้แต่ง : ฟาติน หะยีหามะ
ผลการจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรโดยใช้แนวคิดทฤษฎีของโคไดร่วมกับสื่อประสม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการอ่านโน้ตดนตรีสากล ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 (THE EFFECT OF EXTRA-CURRICULAR ACTIVITIES BASED ON KODALY S THEORY WITH MULTIMEDIA ON LEARNIN
ผู้แต่ง : พิเศษชาย คณะทอง
ผลการจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตร เรื่อง “มหัศจรรย์หัวเขา” โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค เอส ที เอ ดี ร่วมกับเกมกระดานที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (THE EFFECT OF EXTRA-CURRICULAR ACTIVITIES ON “AMAZING HU
ผู้แต่ง : นิซอฟูว์ บินหะยีนิยิ