นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา
บทที่1 แนวคิดพื้นฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และราคาในการบริหารการตลาด
บทที่2 การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมที่ส่งผลต่อนโยบายผลิตภัณฑ์และราคา
บทที่3 การบริหารจัดการผลิตภัณฑ์
บทที่4 การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมายและการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์
บทที่5 การจัดการส่วนผสมผลิตภัณฑ์
บทที่6 การบรรจุภัณฑ์และป้ายฉลาก
บทที่7 วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
บทที่8 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
บทที่9 กระบวนการกำหนดราคา
บทที่10 การใช้ประโยชน์จากทฤษฎีด้านเศรษฐศษสตร์ในการกำหนดราคา
บทที่11 การกำหนดราคามุ่งที่ต้นทุน
บทที่12 การวิเคราะห์จุดคุ้มทุนและการกำหนดราคา
บทที่13 นโยบายและกลยุทธ์ราคา
|