นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา

ประเภท: 

หนังสือประกอบการเรียนการสอน

ผู้แต่ง: 

มีพร หาญชัยสุขสกุล

สำนักพิมพ์: 

คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา

ปีที่พิมพ์: 

2555

เลขหมู่: 

658.816 ม34น

รายละเอียด: 

นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา บทที่1 แนวคิดพื้นฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และราคาในการบริหารการตลาด บทที่2 การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมที่ส่งผลต่อนโยบายผลิตภัณฑ์และราคา บทที่3 การบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ บทที่4 การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมายและการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ บทที่5 การจัดการส่วนผสมผลิตภัณฑ์ บทที่6 การบรรจุภัณฑ์และป้ายฉลาก บทที่7 วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ บทที่8 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ บทที่9 กระบวนการกำหนดราคา บทที่10 การใช้ประโยชน์จากทฤษฎีด้านเศรษฐศษสตร์ในการกำหนดราคา บทที่11 การกำหนดราคามุ่งที่ต้นทุน บทที่12 การวิเคราะห์จุดคุ้มทุนและการกำหนดราคา บทที่13 นโยบายและกลยุทธ์ราคา

ไฟล์เอกสาร: 

(คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) 

นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา

(นักศึกษา และบุคลากร ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาเท่านั้น ที่อ่านเอกสารฉบับเต็มประเภทหนังสือประกอบการเรียนการสอนได้)