![]() |
ประเภท: |
วิทยานิพนธ์ |
ผู้แต่ง: |
ทิพวัลย์ ขำเล็ก |
|
สำนักพิมพ์: |
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา |
|
ปีที่พิมพ์: |
2556 |
|
เลขหมู่: |
ว.658.834 ท36ก 2556 |
|
รายละเอียด: |
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษากลยุทธ์ส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อขายสินค้าในตลาดกิมหยงอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 2) ศึกษาพฤติกรรมของผู้ที่เข้ามาซื้อขายสินค้าในตลาดกิมหยง 3) เปรียบเทียบกลยุทธ์ส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อขายสินค้าในตลาดกิมหยง จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล และ 4) ศึกษาแนวทางพัฒนากลยุทธ์ส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการบริหารจัดการธุรกิจซื้อขายสินค้าในตลาดกิมหยง กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้ที่เข้ามาชื้อขายสินค้าในตลาดกิมหยง จำนวน 400 คน และผู้ขายขนมขบเคี้ยว ผู้ขายเครื่องสำอาง ผู้ขายเสื้อผ้า ผู้ขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ผู้ขายเครื่องหนังในตลาดกิมหยง จำนวน 12 คน เครื่องมือในการวิจัยคือ แบบสอบถามและแบบสัมภาษณ์แบบกึ่งโครงสร้าง |
|
ไฟล์เอกสาร: (คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) |
การบริหารจัดการธุรกิจซื้อขายสินค้าในตลาดกิมหยง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา |