![]() |
ประเภท: |
วิทยานิพนธ์ |
ผู้แต่ง: |
กชกร ทิพย์รักษ์ |
|
สำนักพิมพ์: |
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา |
|
ปีที่พิมพ์: |
2557 |
|
เลขหมู่: |
ว.พ.373.246 ก12ก 2557 |
|
รายละเอียด: |
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 3 ประการ คือ 1) เพื่อศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดของวิทยาลัยเทคโนโลยี ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 2) เพื่อศึกษาระดับอิทธิพลของกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในวิทยาลัยเทคโนโลยีของนักเรียน และ 3) เพื่อเปรียบเทียบระดับอิทธิพลของกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการเข้าศึกษาในวิทยาลัยเทคโนโลยี จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล ใช้ระเบียบวิธีวิจัยแบบผสม โดยการวิจัยเชิงคุณภาพ กลุ่มผู้ให้ข้อมูลหลักได้แก่ ผู้บริหารแต่ละวิทยาลัย จำนวนทั้งสิ้น 7 คน เลือกแบบเจาะจง ใช้แบบสัมภาษณ์แบบกึ่งโครงสร้างเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล ส่วนในการวิจัยเชิงปริมาณ ประชากร คือ นักศึกษา ใช้ขนาดตัวอย่าง 360 คน แบ่งโควต้าตามสัดส่วนนักศึกษาของแต่ละวิทยาลัย โดยใช้เทคนิคการสุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญ ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการพรรณนา คือ ค่าร้อยละ ความถี่ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติที่ใช้ในการทดสอบสมมติฐานได้แก่ t–test และF-test |
|
ไฟล์เอกสาร: (คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) |
กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในวิทยาลัยเทคโนโลยีอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา |