![]() |
ประเภท: |
วิทยานิพนธ์ |
ผู้แต่ง: |
ชานนท์ จันทวงศ์ |
|
สำนักพิมพ์: |
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา |
|
ปีที่พิมพ์: |
2557 |
|
เลขหมู่: |
ว.พ.658.834 ช25ก 2557 |
|
รายละเอียด: |
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาข้อมูลทางประชากรศาสตร์พฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ และระดับความสำคัญของส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ 2) เพื่อเปรียบเทียบระดับความสำคัญของส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ จำแนกตามลักษณะทางประชากรศาสตร์ และ 3) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะทางประชากรศาสตร์กับพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ ประชาชนผู้มีรายได้ในจังหวัดสงขลา จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ ค่าความถี่ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติที่ใช้ในการทดสอบสมมติฐานคือ t-test F-test และ Chi-square |
|
ไฟล์เอกสาร: (คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) |
การซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้มีรายได้ ในจังหวัดสงขลา |