ความพึงพอใจและความคาดหวังต่อการให้บริการของบุคลากรสาย สนับสนุน สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (Satisfaction and Expectations towards the Service of the Staff Institute of Research and Development Songkhla Rajabhat University)

ประเภท: 

งานวิจัย

ผู้แต่ง: 

ธันวลี สุขยิ่ง, ธนภัทร เจิมขวัญ, ฐากูร ชูจร, จำเนียน สืบแสง, กนกวรรณ เซ่งเข็ม,สมชาย สัมปชาโน, ณัฐพงษ์ ยีหวังเจริญ, มาริษา เอกมณี

สำนักพิมพ์: 

มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา

ปีที่พิมพ์: 

2558

เลขหมู่: 

รายละเอียด: 

การวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจระดับความพึงพอใจและความคาดหวังของผู้รับบริการต่อการให้บริการของบุคลากรสายสนับสนุนกลุ่มงานต่าง ๆ ของสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ บุคลากรสายวิชาการและบุคลากรสายสนับสนุน ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา จำนวน 700 คน กำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างโดยใช้เกณฑ์ค่าร้อยละ 25 ของประชากรจำนวน 700 คน ได้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 175 คน และใช้วิธีการสุ่มแบบสุ่มอย่างมีระบบ ผลการวิจัยพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่มีความพึงพอใจในระดับมาก ซึ่งสามารถเรียงลำดับระดับความพึงพอใจจากมากไปหาน้อย ได้ดังนี้ กลุ่มงานสารสนเทศและคลังข้อมูล กลุ่มงานบริหารและธุรการ กลุ่มงานบริการวิชาการ และกลุ่มงานวิจัย ส่วนความคาดหวังส่วนใหญ่อยู่ในระดับมากที่สุด เรียงลำดับระดับความคาดหวังจากมากไปหาน้อย ได้ดังนี้ กลุ่มงานวิจัย กลุ่มงานบริการวิชาการ กลุ่มงานบริหารและธุรการ และกลุ่มงานสารสนเทศและคลังข้อมูล

ไฟล์เอกสาร: 

(คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) 

ความพึงพอใจและความคาดหวังต่อการให้บริการของบุคลากรสาย สนับสนุน สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา