การจัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบการสอนทักษะปฏิบัติของแฮร์โรว์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะปฏิบัติการทำขนมไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 การค้นคว้าอิสระ

Book Cover

ประเภท: 

วิทยานิพนธ์

ผู้แต่ง: 

ศิริรัตน์ เขมาชีวะ

สำนักพิมพ์: 

สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา

ปีที่พิมพ์: 

2567

เลขหมู่: 

รายละเอียด: 

เอกสาร / ลิงก์: 

(คลิกที่ชื่อรายการเพื่อเปิด) 

การจัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบการสอนทักษะปฏิบัติของแฮร์โรว์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะปฏิบัติการทำขนมไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2