การโฆษณาและการส่งเสริมการขาย (Advertising and Sales Promotion)

ประเภท: 

หนังสือประกอบการเรียนการสอน

ผู้แต่ง: 

นิตยา จิตรักษ์ธรรม

สำนักพิมพ์: 

คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา

ปีที่พิมพ์: 

2550

เลขหมู่: 

659.1 น34ก

รายละเอียด: 

บทที่ 1 การส่งเสริมการตลาด บทที่ 2 การสื่อสารทางการตลาด บทที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค และการเลือกตลาดเป้าหมาย บทที่ 4 การโฆษณา บทที่ 5 สื่อโฆษณาและการวางแผนใช้สื่อ บทที่ 6 การสร้างสรรค์งานโฆษณา บทที่ 7 การส่งเสริมการขาย บทที่ 8 บทบาทและความรับผิดชอบของผู้ทำโฆษณา บทที่ 9 องค์การ และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาและส่งเสริมการขาย

ไฟล์เอกสาร: 

(คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) 

ส่วนหน้า

สารบัญ

บทที่ 1 การส่งเสริมการตลาด

บทที่ 2 การสื่อสารทางการตลาด

บทที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค และการเลือกตลาดเป้าหมาย

บทที่ 4 การโฆษณา

บทที่ 5 สื่อโฆษณาและการวางแผนใช้สื่อ

บทที่ 6 การสร้างสรรค์งานโฆษณา

บทที่ 7 การส่งเสริมการขาย

บทที่ 8 บทบาทและความรับผิดชอบของผู้ทำโฆษณา

บทที่ 9 องค์การ และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาและส่งเสริมการขาย

บรรณานุกรม

(นักศึกษา และบุคลากร ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาเท่านั้น ที่อ่านเอกสารฉบับเต็มประเภทหนังสือประกอบการเรียนการสอนได้)