ประเภท: |
หนังสือประกอบการเรียนการสอน |
|
ผู้แต่ง: |
นิตยา จิตรักษ์ธรรม |
|
สำนักพิมพ์: |
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา |
|
ปีที่พิมพ์: |
2550 |
|
เลขหมู่: |
659.1 น34ก |
|
รายละเอียด: |
บทที่ 1 การส่งเสริมการตลาด บทที่ 2 การสื่อสารทางการตลาด บทที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค และการเลือกตลาดเป้าหมาย บทที่ 4 การโฆษณา บทที่ 5 สื่อโฆษณาและการวางแผนใช้สื่อ บทที่ 6 การสร้างสรรค์งานโฆษณา บทที่ 7 การส่งเสริมการขาย บทที่ 8 บทบาทและความรับผิดชอบของผู้ทำโฆษณา บทที่ 9 องค์การ และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาและส่งเสริมการขาย |
|
ไฟล์เอกสาร: (คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) |
บทที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค และการเลือกตลาดเป้าหมาย บทที่ 5 สื่อโฆษณาและการวางแผนใช้สื่อ บทที่ 8 บทบาทและความรับผิดชอบของผู้ทำโฆษณา บทที่ 9 องค์การ และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาและส่งเสริมการขาย |
|
(นักศึกษา และบุคลากร ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาเท่านั้น ที่อ่านเอกสารฉบับเต็มประเภทหนังสือประกอบการเรียนการสอนได้) |