|   | ประเภท: | หนังสือประกอบการเรียนการสอน | 
| ผู้แต่ง: | ศิริรักษ์ จวงทอง | |
| สำนักพิมพ์: | คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | |
| ปีที่พิมพ์: | 2550 | |
| เลขหมู่: | 338.5 ศ37ศ | |
| รายละเอียด: | บทที่ 1 บทนำ | |
| เอกสาร / ลิงก์: (คลิกที่ชื่อรายการเพื่อเปิด) | บทที่ 5 การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคโดยทฤษฎีอรรถประโยชน์ บทที่ 6 การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค บทที่ 8 ต้นทุนการผลิตและรายรับจากผลผลิต บทที่ 9 การกำหนดราคาและปริมาณการผลิตในตลาดแข่งขันสมบูรณ์ บทที่ 10 การกำหนดราคาและปริมาณการผลิตในตลาดแข่งขันไม่สมบูรณ์ | |
| (นักศึกษา และบุคลากร ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาเท่านั้น ที่อ่านเอกสารฉบับเต็มประเภทหนังสือประกอบการเรียนการสอนได้) |