ประเภท: |
หนังสือประกอบการเรียนการสอน |
|
ผู้แต่ง: |
ศิริรักษ์ จวงทอง |
|
สำนักพิมพ์: |
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา |
|
ปีที่พิมพ์: |
2550 |
|
เลขหมู่: |
338.5 ศ37ศ |
|
รายละเอียด: |
บทที่ 1 บทนำ บทที่ 2 อุปสงค์ บทที่ 3 อุปทาน บทที่ 4 ดุลยภาพของตลาด บทที่ 5 การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคโดยทฤษฎีอรรถประโยชน์ บทที่ 6 การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค บทที่ 7 ทฤษฎีการผลิต บทที่ 8 ต้นทุนการผลิตและรายรับจากผลผลิต บทที่ 9 การกำหนดราคาและปริมาณการผลิตในตลาดแข่งขันสมบูรณ์ บทที่ 10 การกำหนดราคาและปริมาณการผลิตในตลาดแข่งขันไม่สมบูรณ์ |
|
ไฟล์เอกสาร: (คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) |
บทที่ 5 การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคโดยทฤษฎีอรรถประโยชน์ บทที่ 6 การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค บทที่ 8 ต้นทุนการผลิตและรายรับจากผลผลิต บทที่ 9 การกำหนดราคาและปริมาณการผลิตในตลาดแข่งขันสมบูรณ์ บทที่ 10 การกำหนดราคาและปริมาณการผลิตในตลาดแข่งขันไม่สมบูรณ์ |
|
(นักศึกษา และบุคลากร ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาเท่านั้น ที่อ่านเอกสารฉบับเต็มประเภทหนังสือประกอบการเรียนการสอนได้) |