การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัย : แนวคิดและการปฏิบัติ

ประเภท: 

หนังสือประกอบการเรียนการสอน

ผู้แต่ง: 

นัยนา อิสสระวิทย์

สำนักพิมพ์: 

คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา

ปีที่พิมพ์: 

2549

เลขหมู่: 

372.21 น116ก

รายละเอียด: 

สารบัญ บทที่ 1 พัฒนาการและการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย บทที่ 2 แนวคิดและหลักการจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัย บทที่ 3 หลักสูตรและการจัดกิจกรรมประจำวัน บทที่ 4 รูปแบบและเทคนิคการจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัย บทที่ 5 การจัดประสบการณ์ด้านต่างๆ เพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัย บทที่ 6 กระบวนการจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัย บทที่ 7 ปัจจัยส่งเสริมการจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัย บทที่ 8 การจัดประสบการณ์ตามแนวคิดทางการศึกษาปฐมวัย บทที่ 9 การพัฒนาคุณภาพการจัดประสบการณ์

ไฟล์เอกสาร: 

(คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) 

ส่วนหน้า

สารบัญ

บทที่ 1 พัฒนาการและการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย

บทที่ 2 แนวคิดและหลักการจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัย

บทที่ 3 หลักสูตรและการจัดกิจกรรมประจำวัน

บทที่ 4 รูปแบบและเทคนิคการจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัย

บทที่ 5 การจัดประสบการณ์ด้านต่างๆ เพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัย

บทที่ 6 กระบวนการจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัย

บทที่ 7 ปัจจัยส่งเสริมการจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัย

บทที่ 8 การจัดประสบการณ์ตามแนวคิดทางการศึกษาปฐมวัย

บทที่ 9 การพัฒนาคุณภาพการจัดประสบการณ์

บรรณานุกรม

(นักศึกษา และบุคลากร ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาเท่านั้น ที่อ่านเอกสารฉบับเต็มประเภทหนังสือประกอบการเรียนการสอนได้)