นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา (Product and Price Policies)

ประเภท: 

หนังสือประกอบการเรียนการสอน

ผู้แต่ง: 

นิตยา จิตรักษ์ธรรม

สำนักพิมพ์: 

คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา

ปีที่พิมพ์: 

2550

เลขหมู่: 

658.816 น34น

รายละเอียด: 

โครงการตำราวิชาการรราชภัฏเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวโรกาสพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี

ไฟล์เอกสาร: 

(คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) 

ส่วนหน้า

สารบัญ

บทที่ 1 ความเข้าใจเบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารการตลาด ผลิตภัณฑ์และราคา

บทที่ 2 การบริหารผลิตภัณฑ์และกระบวนการบริหารผลิตภัณฑ์

บทที่ 3 นโยบายผลิตภัณฑ์และการตัดสินใจส่วนประสมผลิตภัณฑ์

บทที่ 4 บรรจุภัณฑ์

บทที่ 5 วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์

บทที่ 6 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่

บทที่ 7 กลยุทธ์การตลาดบริการ

บทที่ 8 การตัดสินใจด้านราคา

บทที่ 9 การประยุกต์ความรู้ด้านเศรษฐศาสตร์ในการกำหนดราคา

บทที่ 10 การตั้งราคาโดยพิจารณาจากต้นทุน

บทที่ 11 การวิเคราะห์จุดคุ้มทุนและการกำหนดราคา

บทที่ 12 นโยบายราคาและกลยุทธ์ราคา

บทที่ 13 คุณค่าที่ผู้บริโภครับรู้และการตั้งราคา

บรรณานุกรม

(นักศึกษา และบุคลากร ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาเท่านั้น ที่อ่านเอกสารฉบับเต็มประเภทหนังสือประกอบการเรียนการสอนได้)