ประเภท: |
หนังสือประกอบการเรียนการสอน |
|
ผู้แต่ง: |
ชนกพร ประทุมทอง |
|
สำนักพิมพ์: |
คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา |
|
ปีที่พิมพ์: |
2549 |
|
เลขหมู่: |
372.21 ช15ก |
|
รายละเอียด: |
สารบัญ บทที่ 1 ความสำคัญของการพัฒนาเด็กปฐมวัย บทที่ 2 ธรรมชาติและพัฒนาการของเด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 3 หลักสูตรและการจัดกิจกรรมการเรียนรู้สำหรับเด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 4 การจัดโปรแกรมการศึกษาเพื่อพัฒนาเด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 5 สื่อและของเล่นสำหรับเด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 6 การประเมินพัฒนาการเด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 7 การจัดโภชนาการสำหรับเด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 8 ปัญหาและโรคที่พบบ่อยในเด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 9 การจัดบริการและบริหารศูนย์เด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 10 บทบาทของผู้เกี่ยวข้องกับการพัฒนาเด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 11 การจัดสภาพแวดล้อมในศูนย์เด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 12 แนวทางการพัฒนาศูนย์เด็กวัยเตาะแตะสู่มาตรฐานศูนย์เด็กเล็กน่าอยู่ |
|
ไฟล์เอกสาร: (คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) |
บทที่ 1 ความสำคัญของการพัฒนาเด็กปฐมวัย บทที่ 2 ธรรมชาติและพัฒนาการของเด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 3 หลักสูตรและการจัดกิจกรรมการเรียนรู้สำหรับเด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 4 การจัดโปรแกรมการศึกษาเพื่อพัฒนาเด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 5 สื่อและของเล่นสำหรับเด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 6 การประเมินพัฒนาการเด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 7 การจัดโภชนาการสำหรับเด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 8 ปัญหาและโรคที่พบบ่อยในเด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 9 การจัดบริการและบริหารศูนย์เด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 10 บทบาทของผู้เกี่ยวข้องกับการพัฒนาเด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 11 การจัดสภาพแวดล้อมในศูนย์เด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 12 แนวทางการพัฒนาศูนย์เด็กวัยเตาะแตะสู่มาตรฐานศูนย์เด็กเล็กน่าอยู่ |
|
(นักศึกษา และบุคลากร ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาเท่านั้น ที่อ่านเอกสารฉบับเต็มประเภทหนังสือประกอบการเรียนการสอนได้) |