การจัดบริการศูนย์เด็กวัยเตาะแตะ

ประเภท: 

หนังสือประกอบการเรียนการสอน

ผู้แต่ง: 

ชนกพร ประทุมทอง

สำนักพิมพ์: 

คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา

ปีที่พิมพ์: 

2549

เลขหมู่: 

372.21 ช15ก

รายละเอียด: 

สารบัญ บทที่ 1 ความสำคัญของการพัฒนาเด็กปฐมวัย บทที่ 2 ธรรมชาติและพัฒนาการของเด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 3 หลักสูตรและการจัดกิจกรรมการเรียนรู้สำหรับเด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 4 การจัดโปรแกรมการศึกษาเพื่อพัฒนาเด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 5 สื่อและของเล่นสำหรับเด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 6 การประเมินพัฒนาการเด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 7 การจัดโภชนาการสำหรับเด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 8 ปัญหาและโรคที่พบบ่อยในเด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 9 การจัดบริการและบริหารศูนย์เด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 10 บทบาทของผู้เกี่ยวข้องกับการพัฒนาเด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 11 การจัดสภาพแวดล้อมในศูนย์เด็กวัยเตาะแตะ บทที่ 12 แนวทางการพัฒนาศูนย์เด็กวัยเตาะแตะสู่มาตรฐานศูนย์เด็กเล็กน่าอยู่

ไฟล์เอกสาร: 

(คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) 

ส่วนหน้า

สารบัญ

บทที่ 1 ความสำคัญของการพัฒนาเด็กปฐมวัย

บทที่ 2 ธรรมชาติและพัฒนาการของเด็กวัยเตาะแตะ

บทที่ 3 หลักสูตรและการจัดกิจกรรมการเรียนรู้สำหรับเด็กวัยเตาะแตะ

บทที่ 4 การจัดโปรแกรมการศึกษาเพื่อพัฒนาเด็กวัยเตาะแตะ

บทที่ 5 สื่อและของเล่นสำหรับเด็กวัยเตาะแตะ

บทที่ 6 การประเมินพัฒนาการเด็กวัยเตาะแตะ

บทที่ 7 การจัดโภชนาการสำหรับเด็กวัยเตาะแตะ

บทที่ 8 ปัญหาและโรคที่พบบ่อยในเด็กวัยเตาะแตะ

บทที่ 9 การจัดบริการและบริหารศูนย์เด็กวัยเตาะแตะ

บทที่ 10 บทบาทของผู้เกี่ยวข้องกับการพัฒนาเด็กวัยเตาะแตะ

บทที่ 11 การจัดสภาพแวดล้อมในศูนย์เด็กวัยเตาะแตะ

บทที่ 12 แนวทางการพัฒนาศูนย์เด็กวัยเตาะแตะสู่มาตรฐานศูนย์เด็กเล็กน่าอยู่

บรรณานุกรม

ภาคผนวก

(นักศึกษา และบุคลากร ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาเท่านั้น ที่อ่านเอกสารฉบับเต็มประเภทหนังสือประกอบการเรียนการสอนได้)