เด็กปฐมวัยกับทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์

ประเภท: 

หนังสือประกอบการเรียนการสอน

ผู้แต่ง: 

ชนกพร ประทุมทอง

สำนักพิมพ์: 

คณะครุศาสตร์

ปีที่พิมพ์: 

2549

เลขหมู่: 

372.21 ช15ด

รายละเอียด: 

เอกสารประกอบการสอนนี้มุ่งเน้นให้นักศึกษาโปรแกรมวิชาการปฐมวัยและโปรแกรมอื่น ๆ ในสายการศึกษาได้ศึกษาเกี่ยวกับพัฒนาการและการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย ความหมายของวิทยาศาสตร์ ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ความสำคัญของวิทยาศาสตร์ วิธีการจัดประสบการณ์ กิจกรรมสำหรับเด็กปฐมวัย กิจกรรมวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย สื่อเพื่อเสริมสร้างทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ การวัดและประเมินผลทางวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย

ไฟล์เอกสาร: 

(คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) 

ส่วนหน้า

สารบัญ

แผนบริหารการสอนประจำวิชา

แผนบริหารการสอน ประจำบทที่ 1

บทที่ 1 พัฒนาการและทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับพัฒนาการเด็กปฐมวัย

แผนบริหารการสอน ประจำบทที่ 2

บทที่ 2 วิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย

แผนบริหารการสอน ประจำบทที่ 3

บทที่ 3 ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์

แผนบริหารการสอน ประจำบทที่ 4

บทที่ 4 การพัฒนาของทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย

แผนบริหารการสอน ประจำบทที่ 5

บทที่ 5 วิธีการจัดประสบการณ์ทางวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย

แผนบริหารการสอน ประจำบทที่ 6

บทที่ 6 ขอบข่ายเนื้อหาและกิจกรรมวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย

แผนบริหารการสอน ประจำบทที่ 7

บทที่ 7 สื่อและนวัตกรรมเพื่อสร้างเสริมทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์

แผนบริหารการสอน ประจำบทที่ 8

บทที่ 8 การวัดผลและประเมินผลทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์

บรรณานุกรม

(นักศึกษา และบุคลากร ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาเท่านั้น ที่อ่านเอกสารฉบับเต็มประเภทหนังสือประกอบการเรียนการสอนได้)