การบริหารการตลาด (Marketing Management)

ประเภท: 

หนังสือประกอบการเรียนการสอน

ผู้แต่ง: 

ชนะ นิลรัตน์

สำนักพิมพ์: 

ภาควิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ

ปีที่พิมพ์: 

2538

เลขหมู่: 

658.8 ช15ก

รายละเอียด: 

หนังสือเล่มนี้ใช้ประกอบการเรียนการสอนในรายวิชา การบริหารการตลาด และวิชาอื่น ๆ ในสาขาการตลาด เนื้อหาแบ่งเป็น 5 ส่วน ได้แก่ ความรู้พื้นฐานด้านการบริหารการตลาด การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด การวางแผนการตลาด การบริหารการตลาด และการควบคุมการตลาด ในตอนท้ายจะมีแบบประเมินผลตนเอง และกรณีศึกษาที่น่าสนใจด้วย

ไฟล์เอกสาร: 

(คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) 

ส่วนหน้า

สารบัญ

บทที่ 1 บทนำ

บทที่ 2 การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด

บทที่ 3 ตลาดผู้บริโภคและพฤติกรรมการซื้อ

บทที่ 4 การวางแผนการตลาด

บทที่ 5 กลยุทธ์การตลาด

บทที่ 6 การบริหารแผนการตลาด

บทที่ 7 การควบคุมการตลาด

แบบประเมินผลตนเอง

กรณีศึกษา (Case Study)

บรรณานุกรม

(นักศึกษา และบุคลากร ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาเท่านั้น ที่อ่านเอกสารฉบับเต็มประเภทหนังสือประกอบการเรียนการสอนได้)