ประเภท: |
หนังสือประกอบการเรียนการสอน |
|
ผู้แต่ง: |
ชนะ นิลรัตน์ |
|
สำนักพิมพ์: |
ภาควิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ |
|
ปีที่พิมพ์: |
2538 |
|
เลขหมู่: |
658.8 ช15ก |
|
รายละเอียด: |
หนังสือเล่มนี้ใช้ประกอบการเรียนการสอนในรายวิชา การบริหารการตลาด และวิชาอื่น ๆ ในสาขาการตลาด เนื้อหาแบ่งเป็น 5 ส่วน ได้แก่ ความรู้พื้นฐานด้านการบริหารการตลาด การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด การวางแผนการตลาด การบริหารการตลาด และการควบคุมการตลาด ในตอนท้ายจะมีแบบประเมินผลตนเอง และกรณีศึกษาที่น่าสนใจด้วย |
|
ไฟล์เอกสาร: (คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) |
บทที่ 2 การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด |
|
(นักศึกษา และบุคลากร ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาเท่านั้น ที่อ่านเอกสารฉบับเต็มประเภทหนังสือประกอบการเรียนการสอนได้) |