คู่มือประกอบการบรรยาย พฤติกรรมผู้บริโภค (Consumer Behavior)

ประเภท: 

หนังสือประกอบการเรียนการสอน

ผู้แต่ง: 

จาริณี แซ่ว่อง

สำนักพิมพ์: 

มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา

ปีที่พิมพ์: 

2550

เลขหมู่: 

658.834 จ27ค

รายละเอียด: 

ไฟล์เอกสาร: 

(คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) 

ส่วนหน้า

สารบัญ

บทที่1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค

บทที่2 การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค

บทที่3 กลุ่มอ้างอิง และอิทธิพลของกลุ่ม

บทที่4 ครอบครัว

บทที่5 ระดับชั้นทางสังคม

บทที่6 วัฒนธรรม

บทที่7 การรับรู้

บทที่8 การเรียนรู้

บทที่9 การจูงใจ

บทที่10 บุคลิกภาพ

บทที่11 ทัศนคติ

บทที่12 ความคิดเกี่ยวกับตนเองและรูปแบบการดำเนินชีวิต

บทที่13 กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

บรรณานุกรม

(นักศึกษา และบุคลากร ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาเท่านั้น ที่อ่านเอกสารฉบับเต็มประเภทหนังสือประกอบการเรียนการสอนได้)