![]() |
ประเภท: |
วิทยานิพนธ์ |
ผู้แต่ง: |
ไกรศร วิลาวรณ์ |
|
สำนักพิมพ์: |
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา |
|
ปีที่พิมพ์: |
2557 |
|
เลขหมู่: |
ว.พ.658.83 ก97ก 2557 |
|
รายละเอียด: |
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ คือ 1) เพื่อศึกษาลักษณะทางประชากรศาสตร์และระดับความสำคัญของส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของประชากรในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 2) เพื่อเปรียบเทียบระดับความสำคัญของส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินในใจซื้อคอนโดมิเนียม จำแนกตามลักษณะทางประชากรศาสตร์ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 3) เพื่อเสนอกลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจคอนโดมิเนียม ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้ซื้อคอนโดมิเนียมในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จำนวน 400 คน ได้มาโดยวิธีการสุ่มตัวอย่างแบบง่าย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการพรรณนาข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติที่ใช้เพื่อทดสอบสมมติฐานได้แก่ t–test และ F–test |
|
ไฟล์เอกสาร: (คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) |
กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจคอนโดมิเนียม ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา |