![]() |
ประเภท: |
วิทยานิพนธ์ |
ผู้แต่ง: |
อริสรา หมัดเหล็ม |
|
สำนักพิมพ์: |
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา |
|
ปีที่พิมพ์: |
2557 |
|
เลขหมู่: |
ว.พ.658.871 อ17ก 2557 |
|
รายละเอียด: |
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาลักษณะประชากรศาสตร์ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด พฤติกรรมการใช้บริการและการตัดสินใจเลือกใช้บริการห้างสรรพสินค้าในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา 2) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะประชากรศาสตร์ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด พฤติกรรมการบริโภคกับการตัดสินใจเลือกใช้บริการห้างสรรพสินค้าในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา และ 3) ศึกษาเปรียบเทียบกลยุทธ์ทางการตลาดของห้างสรรพสินค้าในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา โดยกลุ่มตัวอย่างมีขนาด 400 คน ใช้วิธีสุ่มแบบบังเอิญ เครื่องมือที่ใช้ ได้แก่ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ได้แก่ ร้อยละ ความถี่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และไคสแควร์ |
|
ไฟล์เอกสาร: (คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) |
การเปรียบเทียบกลยุทธ์ทางการตลาดของห้างสรรพสินค้าในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา |