![]() |
ประเภท: |
วิทยานิพนธ์ |
ผู้แต่ง: |
อาทิตยา กิรวาที |
|
สำนักพิมพ์: |
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา |
|
ปีที่พิมพ์: |
2557 |
|
เลขหมู่: |
ว.พ.658.83 อ24ก 2557 |
|
รายละเอียด: |
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาลักษณะโดยทั่วไปทางเศรษฐกิจและสังคมของผู้ใช้บริการศูนย์บริการล้างอัดฉีดรถยนต์ 2) ศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการศูนย์บริการล้างอัดฉีดรถยนต์ และ 3) ศึกษาระดับความพึงพอใจที่มีผลต่อกลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจบริการล้างอัดฉีดรถยนต์ โดยใช้แบบสอบถามที่ผู้วิจัยได้พัฒนาขึ้นเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากผู้ใช้บริการศูนย์บริการล้าง อัด ฉีด รถยนต์ ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ขนาดตัวอย่าง 460 คน พรรณนาข้อมูลโดยการหาค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และทดสอบสมมติฐานการเปรียบเทียบความแตกต่างโดยใช้ t-test และ F-test |
|
ไฟล์เอกสาร: (คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) |
กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจบริการล้างอัดฉีดรถยนต์ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา |