![]() |
ประเภท: |
วิทยานิพนธ์ |
ผู้แต่ง: |
สิดารัศมิ์ ระธารมณ์ |
|
สำนักพิมพ์: |
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฎสงขลา |
|
ปีที่พิมพ์: |
2557 |
|
เลขหมู่: |
ว.พ.658.83 ส34ก 2557 |
|
รายละเอียด: |
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 4P ที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้ามือสองในเขตพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และเพื่อศึกษาแนวทาง การจัดการส่วนประสมทางการตลาด 4P ของธุรกิจเสื้อผ้ามือสองในเขตพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยศึกษาจากผู้ประกอบการธุรกิจเสื้อผ้ามือสองในตลาดเปิดท้ายหาดใหญ่ ตลาดนัดกรีนเวย์ ตลาดนัดเกาะหมีและตลาดนัดโรงงานโชติวัฒน์ จำนวน 20 คน และกลุ่มผู้บริโภคสินค้า จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสัมภาษณ์สำหรับผู้จำหน่ายสินค้า ส่วนผู้บริโภค ใช้แบบสอบถาม สถิติที่ใช้คือ อัตราส่วนร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบความสัมพันธ์โดยใช้สหสัมพันธ์ ไค-สแควร์ (Chi-Square) ที่ระดับนัยสำคัญ .05 |
|
ไฟล์เอกสาร: (คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) |
การจัดการส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจเสื้อผ้ามือสอง ในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา |