![]() |
ประเภท: |
งานวิจัย |
ผู้แต่ง: |
นัยนา โง้วศิริ, วาสนา ขวัญทองยิ้ม |
|
สำนักพิมพ์: |
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา |
|
ปีที่พิมพ์: |
2557 |
|
เลขหมู่: |
ว.พ.338.4791 น116ก |
|
รายละเอียด: |
อุตสาหกรรมท่องเที่ยวมีบทบาทสำคัญยิ่งต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศไทย แต่นักท่องเที่ยวมีความต้องการที่หลากหลายและแตกต่างกัน รวมทั้งการตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวทุกกลุ่มย่อมก่อให้เกิดการสูญเสียทรัพยากรเป็นจำนวนมาก ดังนั้น การเลือกตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวเฉพาะกลุ่มจะทำให้ผู้รับผิดชอบการท่องเที่ยว สามารถพัฒนากลยุทธ์การตลาดท่องเที่ยวที่สอดคล้องกับความต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด |
|
ไฟล์เอกสาร: (คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) |
การแบ่งส่วนตลาดบนบริบทของแรงจูงใจนักท่องเที่ยว: กรณีศึกษา จังหวัดสงขลา ประเทศไทย |