![]() |
ประเภท: |
งานวิจัย |
ผู้แต่ง: |
ชูตา แก้วละเอียด, ธนภัทร ยีขะเด, ประภาพร ยางประยงค์, ธนัญญา ยินเจริญ,สิริกันยา โชติช่วง, อาชารินทร์ แป้นสุข |
|
สำนักพิมพ์: |
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา |
|
ปีที่พิมพ์: |
2558 |
|
เลขหมู่: |
||
รายละเอียด: |
การวิจัยเรื่องการพัฒนาการตลาดแพะเพื่อเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจของเกษตรกรผู้เลี้ยงแพะนี้มี วัตถุประสงค์คือ (1) เพื่อศึกษาศักยภาพปัจจุบันของการเลี้ยงแพะเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มของเกษตรกรในจังหวัดสงขลา (2) เพื่อพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์แพะเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจและ (3) เพื่อหาแนวทางการพัฒนาการตลาดและศักยภาพการแข่งขันของผู้เลี้ยงแพะในจังหวัดสงขลา ิวีธการเก็บรวบรวมข้อมูลมีเครื่องมือคือแบบสอบถามและแบบประเด็นคําถามสําหรับการสัมภาษณ์จํานวนตัวอย่างมี 6 กลุ่ม รวมทั้งหมด 546 คนได้แก่กลุ่มที่หนึ่งเกษตรกรผู้เลี้ยงแพะจํานวน 511 คนกลุ่มที่สองผู้ประกอบการผู้เลี้ยง |
|
ไฟล์เอกสาร: (คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) |
การพัฒนาการตลาดแพะเพื่อเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ ของเกษตรกรผู้เลี้ยงแพะในจังหวัดสงขลา |