พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจต่อสื่อประชาสัมพันธ์ภายในองค์กร ของบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ( Media Exposure and satisfaction of personnel with Internal Public Relations of Songkhla Rajabhat University)

ประเภท: 

งานวิจัย

ผู้แต่ง: 

ลัดดา เอ้งเถี้ยว

สำนักพิมพ์: 

มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา

ปีที่พิมพ์: 

2558

เลขหมู่: 

ว.659.2 ล114พ

รายละเอียด: 

การวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจการเปิดรับความพึงพอใจต่อสื่อประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ บุคลากรสายวิชาการและบุคลากรสายสนับสนุน ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา จำนวน 855 คน กำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างโดยใช้เกณฑ์ค่าร้อยละ 25 ของประชากรจำนวน 855 คน ได้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 214 คน และใช้วิธีการสุ่มแบบสุ่มอย่างมีระบบ ผลการวิจัยพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่มีระดับความพึงพอใจต่อสื่อประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาในภาพรวมในระดับมาก (Mean=3.57) และเมื่อพิจารณาตามประเภทของสื่อ พบว่า สื่อที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด คือ วารสารภายในองค์กร (Mean=3.86) รองลงมา คือ สถานีวิทยุเพื่อการศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (Mean=3.82) เว็บไซต์ (Mean=3.71) เฟสบุ๊ค (Mean=3.65) เสียงตามสาย (Mean=3.64) สารภายในองค์กร (Mean=3.59) บอร์ดประชาสัมพันธ์ (Mean=3.34) เว็บเมล์ (Mean=3.26) และไลน์ (Mean=3.24) ตามลำดับ

ไฟล์เอกสาร: 

(คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) 

พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจต่อสื่อประชาสัมพันธ์ภายในองค์กร ของบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา