ระบบบริหารจัดการศูนย์บริการรถยนต์ (Developing management systems for car service)

ประเภท: 

โครงงานนักศึกษา

ผู้แต่ง: 

เจ๊ะฮาลิต ปะดุกา, ฮาริส เหมมันต์

สำนักพิมพ์: 

โครงงานหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคณิตศาสตร์และคอมพิวเตอร์ แขนงวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ โปรแกรมวิชาคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

ปีที่พิมพ์: 

2554

เลขหมู่: 

005.74 จ59ร

รายละเอียด: 

ในการวิจัยครั้งนี้ผู้วิจัยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาหลักการทำงาน และวิเคราะห์ออกแบบระบบบริหารจัดการศูนย์บริการรถยนต์ เพื่อที่จะขจัดปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ในการจัดการสินค้า (อะไหล่) ของระบบบริหารจัดการศูนย์บริการรถยนต์ ให้ครอบคลุมในทุก ๆ ฟังก์ชันการใช้งาน ครอบคลุมผู้ใช้ทุกกลุ่ม ซึ่งผู้วิจัยได้เลือก PHP เป็นภาษาในการพัฒนา และใช้ MySQL เป็นฐานข้อมูล ในส่วนของการวิเคราะห์และออกแบบระบบผู้วิจัยได้เริ่มต้นเขียน Model ที่ใช้สำหรับการพัฒนาระบบ ประกอบด้วยการนำเสนอสิ่งที่เกี่ยวกับอินพุต เอาต์พุตโปรเซส ข้อมูลออบเจ็กต์ การตอบโต้ระหว่างออบเจ็กต์และอุปกรณ์อื่นๆ ซึ่งประกอบด้วย ไดอะแกรม (Diagram) หรือแผนภูมิ (Chart) โมเดลต่างๆประกอบด้วย ผังงาน (Flowchart) แผนภาพกระแสข้อมูล (Data Flow Diagram) และอีอาร์ไดอะแกรม (ER Diagram) ผลจากการวิจัยในครั้งนี้โปรแกรมสามารถใช้งานได้อย่างถูกต้อง สะดวกรวดเร็ว คือโปรแกรมสามารถเก็บข้อมูลสินค้า,สั่งซื้อสินค้า,บันทึกสินค้า,จองการซ่อม,บันทึกการซ่อม และสามารถดูรายงานผลการซ่อมได้ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ

ไฟล์เอกสาร: 

(คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) 

ระบบบริหารจัดการศูนย์บริการรถยนต์