ประเภท: |
งานวิจัย |
|
ผู้แต่ง: |
สนธยา พลศรี |
|
สำนักพิมพ์: |
สถาบันราชภัฏสงขลา |
|
ปีที่พิมพ์: |
2546 |
|
เลขหมู่: |
ว.338.4791 ส15ก |
|
รายละเอียด: |
การวิจัยครั้งนี้มีเหตุผลเพื่อการศึกษาสภาพอากาศระหว่างสถาบันราชภัฏกับชุมชนในด้านการท่องเที่ยวการจัดการและมาตรฐานคุณภาพการท่องเที่ยวของชุมชนชุมพลด้านสิ่งแวดล้อมการท่องเที่ยวและการท่องเที่ยวเชิงนิเวศความพร้อมในการจัดการระเบียบคุณภาพ ท่องเที่ยวเชิงระบบและเสนอข้อมูลชนบททางความคิดเห็นในการพัฒนาคุณภาพการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของชุมชนชุมพลระหว่างสถาบันราชภัฏกับชุมพลโดยศึกษาจากกลุ่มตัวอย่าง 5 กลุ่มคือจำนวน 206 คนจำนวน 261 คนประกอบการเกี่ยวกับ การท่องเที่ยวในตำบลชุมพลจำนวน 35 คนผู้มีหน้าที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวของชุมชนชุมพลจำนวน 4 คนและผู้มีอำนาจเกี่ยวกับการบริหารงานการบริการวิชาการแก่ชุมชนของหน่วยงานสงขลาจำนวน 3 คนโดยใช้และการสัมภาษณ์ ในการดำเนินการวิจัยผลการวิจัยพบว่าสถาบันการศึกษาการประชุมเชิงปฏิบัติการชุมชนชุมชนชุมพลมีแหล่งท่องเที่ยวท่ายางเตียยวธรรมชาติและแหล่งท่องเที่ยวทางชุมชนที่จะพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศได้ ในด้านคุณภาพการท่องเที่ยวเช อ. ชุมชนชุมพลมีความคิดเห็นว่าอยู่ในระดับมากในด้านความสะดวกระหว่างสถาบันราชภัฏสงขลากับชุมชนชุมพลเพื่อการพัฒนาคุณภาพการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพมีความคิดเห็นว่าเหมาะสมกันมากที่สุดในด้านประเด็นด้านการวิจัย คือการให้ความรู้เกี่ยวกับการฝึกอบรมให้ความรู้ในด้านการฝึกอบรมคือการจัดฝึกอบรมเรื่องมัณฑนาการฝึกอบรมและการจัดการเงินกู้ประสานงานด้านการท่องเที่ยวด้านการทำความสะอาดวัฒนธรรมของวัฒนธรรม เพิ่มปริมาณโมเลกุลคือการทำงานในรูปแบบอื่น ๆ ด้านเครือข่ายการฝึกซ้อมคือการประสานงานในการสร้างเครือข่ายส่วนผู้ประกอบการมีความเห็นว่าด้านการวิจัยคือร่วมกันวิจัยการตลาดและการตลาดด้านการฝึกอบรมคือ จัดฝึกอบรมในเรื่องการตลาดและสริมสริมการตลาดและการฝึกอบรมภาษาอังกฤษเพื่อการตลาดด้านการทำบำรุงรักษาวัฒนธรรมของวัฒนธรรมคือการจัดรูปแบบงานโดยใช้วัฒนธรรมของชาวต่างชาติหลักด้านการเพิ่มปริมาณนัก การท่องเที่ยวคือการปฏิบัติในรูปแบบต่างๆและด้านข้างเครือข่ายการท่องเที่ยวคือการติดตามผลการดำเนินงานของเครือข่ายการเดินเ ที่ยวซึ่งสถาบันราชภัฏสงขลาและบริหารส่วนชุมชนชุมพลควรนำมาใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาคุณภาพการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของชุมชนชุมพลต่อไป |
|
ไฟล์เอกสาร: (คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) |
บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง |
|