การมีส่วนร่วมระหว่างสถานศึกษากับชุมชนเพื่อพัฒนารูปแบบความมีวินัยของนักเรียนระดับประถมศึกษา

ประเภท: 

วิทยานิพนธ์

ผู้แต่ง: 

สำเนียง ช่วยประสม

สำนักพิมพ์: 

มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา

ปีที่พิมพ์: 

2551

เลขหมู่: 

ว.พ.306.432 ส215ก

รายละเอียด: 

ไฟล์เอกสาร: 

(คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) 

ส่วนหน้า

บทคัดย่อ

สารบัญ

บทที่1 บทนำ

บทที่2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง

บทที่3 วิธีดำเนินการวิจัย

บทที่4 การมีส่วนร่วมระหว่างสถานศึกษากับชุมชน

บทที่5 รูปแบบความมีวินัยที่สอดคล้องกับความต้องการและศักยภาพของชุมชน

บทที่6 คุณลักษณะความมีวินัยของนักเรียนตามรูปแบบความมีวินัยที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานศึกษาและชุมชน

บทที่7 สรุปผลการวิจัย และข้อเสนอแนะ

บรรณานุกรม

ภาคผนวก

ประวัติผู้วิจัย