ระบบบริหารจัดการศูนย์บริการรถยนต์

ประเภท: 

โครงงานนักศึกษา

ผู้แต่ง: 

เจ๊ฮาลิต ปะดุกา, ฮาริส เหมมันต์

สำนักพิมพ์: 

มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา

ปีที่พิมพ์: 

2554

เลขหมู่: 

ว.005.74 จ59ร

รายละเอียด: 

ในการวิจัยครั้งนี้ผู้วิจัยมีวัตถุประสงค์เพือศึกษาหลักการทํางาน และวิเคราะห์ ออกแบบระบบบริหารจัดการศูนย์บริการรถยนต์ เพือทีจะขจัดปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ในการ จัดการสินค้า (อะไหล่) ของระบบบริหารจัดการศูนย์บริการรถยนต์ ให้ครอบคลุมในทุก ๆ ฟังก์ชัน การใช้งาน ครอบคลุมผู้ใช้ทุกกลุ่ม ซึ;งผู้วิจัยได้เลือก PHP เป็ นภาษาในการพัฒนา และใช้ MySQL เป็ นฐานข้อมูล ในส่วนของ การวิเคราะห์และออกแบบระบบผู้วิจัยได้เริ;มต้นเขียน Model ที;ใช้สําหรับการพัฒนาระบบ ประกอบด้วยการนําเสนอสิ;งที;เกี;ยวกบอินพุต เอาต์พุตโปรเซส ข้อมูลออบเจ็กต์ การตอบโต้ระหว ั าง่ ออบเจ็กต์และอุปกรณ์อื;นๆ ซึ; งประกอบด้วย ไดอะแกรม (Diagram) หรือแผนภูมิ (Chart) โมเดล ต่างๆประกอบด้วย ผังงาน (Flowchart) แผนภาพกระแสข้อมูล (Data Flow Diagram) และอีอาร์ ไดอะแกรม (ER Diagram) ผลจากการวิจัยในครั?งนีโปรแกรมสามารถใช้งานได้อย่างถูกต้อง สะดวกรวดเร็ว คือ โปรแกรมสามารถเก็บข้อมูลสินค้า,สังซือสินค้า,บันทึกสินค้า,จองการซ่อม,บันทึกการซ่อม และ สามารถดูรายงานผลการซ่อมได้ เพือสร้างความพึงพอใจให้กบลูกค้าทื่เข้ามาใช้บริการ

ไฟล์เอกสาร: 

(คลิกที่ชื่อเอกสารเพื่ออ่าน) 

ส่วนหน้า

บทคัดย่อ

สารบัญ

บทที่1 บทนำ

บทที่2 ทฤษฎีและงานวิจะยที่เกี่ยวข้อง

บทที่3 การวิเคราะห์ และออกแบบระบบ

บทที่4 การพัฒนาโปรแกรม และการทดสอบ

บทที่5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ

บรรณานุกรม

ภาคผนวก

ประวัติผู้วิจัย